Press Esc to close

Thông tinWorld
Bộ domino nạm kim cương giá 3,5 tỷ đồng chỉ bày chứ không dám chơi

Từ nhà cửa nạm đá quý cho tới đồ ăn dát vàng, các đại gia một lần nữa cho thấy độ chịu chơi với bộ Domino nạm kim cương.

Dường như những món đồ dát vàng hay nạm đá quý đã không còn quá xa lạ với giới thượng lưu trên thế giới. Không chỉ có nhà cửa, xe hơi hay trang phục mới được dát vàng lấp lánh, mà ngay cả những món đồ chơi như Domino cũng khoác lên mình bộ áo kim cương trị giá cả tỷ đồng.

Bộ Domino xa hoa được sản xuất tại bang Baden-Württemberg, Đức. Đây là một sản phẩm kết hợp của hai thương hiệu nổi tiếng Lieb Manufaktur và VENDOR. Sử dụng những nguyên liệu cao cấp nhất đem đến cho bộ Domino đặc biệt này mức giá trên trời 153.000USD (khoảng 3,5 tỷ VND).

Bộ Domino sang chảnh nhất hành tinh bao gồm 28 quân cờ domino, mỗi quân được chế tác từ 2,4kg vàng nguyên chất. Thêm vào đó, 168 viên kim cương sáng chói đã được sử dụng cho những chấm tròn trên mỗi quân cờ. Nhà sản xuất cũng không quên xây một "ngôi nhà" xứng tầm với 28 quân cờ vàng xa hoa này, đó chính là chiếc hộp được làm từ đá cẩm thạch cao cấp.

Bộ Domino sang chảnh nhất thế giới được chế tác từ vàng nguyên khối và 168 viên kim cương.

Tưng bừng chơi tết cùng bộ Domino kim cương đắt nhất thế gian - Ảnh 1.

Với mỗi quân cờ được làm từ 2,4kg vàng nguyên chất, bộ Domino 28 quân này có trị giá lên tới 3,5 tỷ đồng.

Tưng bừng chơi tết cùng bộ Domino kim cương đắt nhất thế gian - Ảnh 2.


Nhà sản xuất đem đến cho khách hàng hai lựa chọn, bộ VUMIDO bao gồm đầy đủ 28 quân cờ và bộ DONUM gồm một quân cờ duy nhất.

Tưng bừng chơi tết cùng bộ Domino kim cương đắt nhất thế gian - Ảnh 5.

Mỗi bộ Domino đều được đặt làm riêng theo yêu cầu của từng khách hàng và được bảo quản trong hộp đựng bằng đá cẩm thạch.

Tưng bừng chơi tết cùng bộ Domino kim cương đắt nhất thế gian - Ảnh 4.

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.