Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bộ đôi DJ BoB cùng Yves V đánh bật nắng nóng 40 độ Hà Thành.

Giới trẻ Hà Nội nói riêng và miền bắc nói chung hẳn đã có một ngày vui chơi hết mình. Cái nắng nóng oi ả của khí trời Hà Nội dường như không đủ để cản chân hơn 10.000 ravers bước ra khỏi điều hòa máy lạnh thân yêu để đổ bộ vào sân bóng Sơn Trang 3, hòa nhịp với hàng ngàn ravers khác tạo nên một bữa đại tiệc âm nhạc cực kì hoành trang ngày 18 tháng 6.
Cái nắng hơn 40 độ dường như đã bị đánh bật bởi pool party siêu oách của The Wave Music Festival – The Beat Of Summer. Rất nhiều các ravers đã chủ động mang theo “đồ chơi” của mình để nhập trận nhanh hơn. Rất nhiều sung nước to nhỏ các loại thi nhau xả nước hết công suất vào đối phương, tạo nên không khí mát mẻ nhưng không hề kém phần hào hứng. Bên cạnh đó, để tiếp thêm sức cho các raves, ban tổ chức đã khá tâm lý khi cung cấp miễn phí bia cho mọi người. Khiến không khí đã “nhiệt” lại càng “nhiệt” hơn nữa.
 
 


Cặp đôi DJ BoB – Kaiser T & Võ Hoàng Yến và DJ  Yves V cha đẻ của bảng single huyền thoại Wait Till Tomorrow.

 


MC Jay Jay cùng cặp đôi DJ1oaK – Tio & Lại Thanh Hương trước hàng ngàn raver Hà Thành
 


Cặp đôi DJ MoS – Tùng Anh & Hà Linh Vân

Dàn DJ lineup với sự góp mặt của cả Djs trong nước lẫn ngoài nước đã mang đến sự kết hợp ngoài sức tưởng tượng. Bên cạnh những cái tên khá quen thuộc như 3 bộ đôi MoS, BoB, 1oaK, còn có những cái tên khá được mong đợi như DJ SUBI, Dương Quốc Hưng hay Dannic. Và tất nhiên,  những cái tên được chờ đợi nhất đã không phụ sự mong mỏi của các ravers. YVES V, Alex M.O.R.P.H va Ashley Wallbridge đã mang đến một đêm nhạc trance quá xuất sắc. Một người là “linh hồn của Tomorrowlan” một người là “huyền thoại nhạc trance” và còn xuất hiện thêm “ gã phù thủy remixer” đã khiến cho Sân bóng Sơn Trang 3 như bùng nổ.


 
MC Jay Jay
 

DJ Dannic


 
DJ YVES V, chàng DJ điển trai thuộc top 34 DJ MAG 2015, một DJ tài năng chơ mảng Progressive house. Sau màn biểu diễn không thể thuyết phục hơn được nữa tại Tomorrowland năm 2007, tài năng cũng như thực lực của anh đã được toàn thế giới coong nhận. Có mặt hầu như gần hết các lễ hội âm nhạc EDM nổi tiếng như Tomorrowland, Sensation hay Mysteryland, Yves V càng thêm khẳng định chất lượng âm nhạc của mình. Năm 2009, sau sự thành công vang dội của bản remix Insane Pressure, Yves V đã đưa tên tuổi của mình từ underground trance đến BXH Top 100. Ngoài ra, Yves V cũng đã hợp tác với nhiều tên tuổi khác để cho ra đời những bản remix huyền thoại, ví dụ như single Wait Till Tomorrow.


 
Alex M.O.R.P.H, cái tên này chắc hẳn không cần phải nói gì thêm nữa. Quá khủng. “Huyền thoại Trance” Alex M.O.R.P.H không còn xa lạ với các tín đồ yêu Trance nói riêng và EDM nói chung. Âm nhạc của Alex luôn mang đến cảm giác tràn đầy năng lượng cho người nghe. Gắn liền với những bản hit như “The Reason”, “An Angle’s love” hay “Sunset Boulervard’…. Tên tuổi của Alex M.O.R.P.H đã vượn tầm quốc tế. Vhe Wave 2016 có lẽ là chương trình âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam mời được một tên tuổi lão làng trong làng nhạc Trance thế giới. Các ravers hẳn đã có một kỉ niệm không bao giờ quên với huyền thoại này.
Buổi tiệc âm nhạc đã qua đi, nhưng dư âm chắc hẳn vẫn còn lắng trong mỗi raver. Chúng tôi đã cố gắng hoạt động hết công xuất để mang đến một chương trình âm nhạc chất lượng, để các ravers có thể thỏa mãn đam mê bất tận với Trance nói riêng và EDM nói chung. Hẹn tất cả các ravers miền Bắc một ngày không xa, chúng ta lại cùng nhau hội tụ, khoác vai nhau “trôi” theo những track nhạc siêu chất.

 


 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.