Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bố của CL (2NE1) không ngăn con gái bỏ học
Giáo sư Lee Ki Jin - bố của trưởng nhóm 2NE1, đang giảng dạy tại Đại học Sogang, tôn trọng quyết định bỏ học để theo đuổi nghề ca hát của con gái.

Vừa qua, bố của CL đã có cuộc trả lời phỏng vấn liên quan đến cô con gái nổi tiếng của mình trên tờ Chosun Ilbo. Giáo sư cho biết, ông cảm thấy khá ganh tỵ với con gái hơn là lo lắng. Về đam mê mãnh liệt của CL đối với giấc mơ Kpop, ông nói: “CL đã yêu thích nhảy múa từ khi nó bắt đầu học nhảy jazz cho vui vào năm lớp 6. Sau đó, từ năm học lớp 8, nó đã đi đến một phòng tập ở Hongdae hàng ngày và ghi lại các buổi tập nhảy của mình”.

Ông tiếp tục: “Tôi không cấm Chae Rin (tên thật của CL) khi nó đầu quân cho YG Entertainment và tuyên bố sẽ bỏ học cấp 3. Việc bạn có thể tìm thấy đam mê của mình và có khả năng làm tốt nó khi mới ở tuổi thiếu niên là một điều rất may mắn. Lúc đó, tôi nghĩ rằng, nếu chẳng may con bé không thể ra mắt thì nó có thể mở một shop quần áo kiếm sống”.

bo-cua-cl-2ne1-khong-ngan-con-gai-bo-hoc

CL và bố.

Những chia sẻ của giáo sư Lee Ki Jin khiến công chúng rất bất ngờ. Họ không nghĩ một giáo sư của một trường đại học hàng đầu Hàn Quốc lại có cách nhìn thoáng đến vậy trong việc học hành của con cái. Nhiều độc giả cho rằng giáo sư là một người cha tâm lý, thấu hiểu con gái. Ông còn được xem là người tạo động lực, góp phần tạo nên thành công của CL hiện nay.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến không đồng tình với giáo sư Lee. Vì Hàn Quốc là một đất nước rất coi trọng nền giáo dục, các bậc cha mẹ luôn đặt kỳ vọng cao đối với việc học tập của con cái. Hơn nữa, ngành công nghiệp giải trí vốn được xem là nơi phức tạp, cạnh tranh khốc liệt, nhiều phụ huynh tỏ ra lo ngại, thậm chí ngăn cấm khi con cái muốn bước chân vào làng nhạc.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.