Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bố chồng khoe ảnh Khánh Thi đi ăn cùng đại gia đình

Kiện tướng dancesport vui vẻ dự tiệc cùng ông xã và các thành viên gia đình chồng tại một nhà hàng ở TP HCM.

Chiều 19/12, bố Phan Hiển gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc quây quần bên con trai, con dâu và họ hàng, người thân trong một bữa tiệc thịnh soạn. "500 món, ăn không hết" - bố chồng Khánh Thi chú thích cho những bức ảnh kiện tướng dancesport vui vẻ đi ăn cùng gia đình chồng.

bo-chong-khoe-anh-khanh-thi-di-an-cung-dai-gia-dinh

Khánh Thi - Phan Hiển chụp ảnh cùng bố mẹ, em gái và hai người họ hàng bên gia đình chồng. 

Rất nhiều bạn bè, người quen và khán giả đã vào gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ với đại gia đình tình cảm, hạnh phúc của Khánh Thi. Bố chồng tiết lộ, Kubi ngủ ở nhà nên không tham dự buổi tiệc này. 

Trước đây, mối quan hệ của kiện tướng dancesport và gia đình chồng được cho là không mấy tốt đẹp. Trong bài phỏng vấn đầu tháng 12, Phan Hiển lần đầu thừa nhận bố mẹ từng không đồng ý cho anh yêu Khánh Thi. Áp lực từ gia đình khiến Phan Hiển và Khánh Thi có giai đoạn chia tay nhưng cuối cùng vẫn quay lại với nhau. Khi cặp đôi có em bé, bố mẹ Phan Hiển rất sốc và buồn vì con trai không biết nghe lời. Với tình yêu và quyết tâm vượt qua mọi khó khăn thử thách, Phan Hiển đã chứng minh cho bố mẹ thấy anh lựa chọn sống bên Khánh Thi trọn đời. 

Nam vũ công tâm sự, bố mẹ anh lo khoảng cách tuổi tác quá lớn giữa hai vợ chồng làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Phan Hiển phải giải thích chuyện hôn nhân là duyên nợ, không liên quan đến vấn đề tuổi tác. Khi con trai chào đời, niềm vui được bế bồng cháu nội đã khiến bố mẹ Phan Hiển dần chấp nhận Khánh Thi và vun đắp cho hạnh phúc của con trai. Từ đầu năm 2016, không chỉ Phan Hiển mà cả bố chồng Khánh Thi cũng chủ động chia sẻ những khoảnh khắc quây quần của đại gia đình, trong đó có mặt cả con dâu. 

bo-chong-khoe-anh-khanh-thi-di-an-cung-dai-gia-dinh-1

Khánh Thi đặt tiệc ở một nhà hàng tại TP HCM để đại gia đình sum họp vui vẻ, ấm cúng bên nhau, mừng Giáng sinh sớm.

Phan Hiển tiết lộ, vợ chồng anh mới chuyển về sống cùng nhà với bố mẹ ruột. Kubi được ông bà nội chăm sóc rất chu đáo. Mẹ chồng cũng thông cảm với công việc bận rộn của Khánh Thi nên kiện tướng dancesport rất thoải mái khi làm dâu.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.