Press Esc to close

Thông tinWorld
Bọ cạp cắn người trên chuyến bay United Airlines

Hãng hàng không United Airlines (Mỹ) xác nhận một hành khách bị bọ cạp cắn trên chuyến bay từ Houston đến Canada hôm 13/4.

Richard cùng vợ, Linda Bell (Calgary, Canada) đi chuyến bay của hãng hàng không United Airlines để về nhà sau kỳ nghỉ ở Mexico, và phát hiện có một con bọ cạp trên đầu mình.

Bell nắm lấy đuôi con vật vì thấy nó giống con tôm, nhưng anh đã bỏ xuống khay ngay khi được một hành khách khác nhắc rằng nó có độc.

Sau đó, Bell lại cầm con bọ cạp lên lần nữa. Lần này, anh thấy đau buốt giống như bị ong đốt trên ngón tay.

Bo cap can nguoi tren chuyen bay United Airlines hinh anh 1
Richard Bell cho biết bọ cạp rơi xuống đầu anh giữa chuyến bay. Ảnh: iStock.

Các nhân viên của hãng United Airlines đã xử lý con vật trong nhà vệ sinh và liên lạc với một chuyên gia y tế mặt đất để được hỗ trợ ngay khi máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Calgary (Canada).

Tuy nhiên, Bell từ chối điều trị y tế. Hãng United cho biết tình trạng của Bell không nguy hiểm đến tính mạng. Vụ việc đang được hãng điều tra tiếp.

Sự cố của Bell diễn ra chỉ vài ngày sau vụ việc của hành khách David Dao, 69 tuổi, một bác sĩ người Mỹ gốc Việt bị các nhân viên an ninh tại sân bay Quốc tế O'Hare dùng vũ lực ép rời khỏi máy bay để nhường chỗ cho các nhân viên của hãng.

Ngày 9/4, chuyến bay mang số hiệu 3411 của hãng United khởi hành từ Chicago tới Louisville, Kentucky đã chật kín khách. Tuy nhiên, do 4 nhân viên của hãng United không có chỗ ngồi, hãng này đã yêu cầu ông Dao và một số hành khách khác rời khỏi máy bay, kèm theo một khoản bồi thường. Bác sĩ David Dao không đồng ý bởi ông có lịch hẹn với bệnh nhân ở Louisville vào ngày hôm sau, nhưng bị nhân viên an ninh kéo lê ra khỏi máy bay.

Vụ xô xát đã khiến ông Dao bị thương và chảy máu ở vùng miệng. Vụ việc được các hành khách đi cùng ghi lại và phát tán trên mạng Internet, gây ra phản ứng dữ dội của cộng đồng. Luật sư của ông Dao cho biết thân chủ của mình đang được điều trị trại bệnh viện và đang tiến hành các thủ tục khởi kiện hãng United.

Rất nhiều nghị sĩ, chính khách và cả Tổng thống Mỹ Donald Trump đã lên tiếng chỉ trích cách hành xử của United Airlines.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.