Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
"Bộ Bộ Kinh Tâm" bản điện ảnh dù đẹp vẫn bị chê

Dự án điện ảnh "Tân Bộ Bộ Kinh Tâm" cho ra mắt một vài hình ảnh của nhân vật Nhược Hy. Loạt ảnh tuy đẹp vẫn bị fan tiểu thuyết cho là kém xa bản truyền hình.

Mới đây, dự án điện ảnh Tân Bộ Bộ Kinh Tâm vừa tiết lộ trailer dài 1 phút kèm loạt ảnh đẹp long lanh của nhân vật Nhược Hy (Trần Y Hàm). Phía nhà sản xuất chia sẻ: "Phiên bản điện ảnh sẽ có màu sắc của một câu chuyện cổ tích, tạo hình kết hợp giữa trang phục triều Thanh và một chút phong cách châu Âu trẻ trung. Hi vọng đem đến cho  fan của Bộ Bộ Kinh Tâm một tác phẩm đột phá". Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của nhà sản xuất, nhiều khán giả cho rằng Tân Bộ Bộ Kinh Tâm quá hiện đại, Nhược Hy của Trần Y Hàm không có "khí chất" như Lưu Thi Thi.
 


"Bộ Bộ Kinh Tâm" bản điện ảnh dù đẹp vẫn bị chê 1

"Bộ Bộ Kinh Tâm" bản điện ảnh dù đẹp vẫn bị chê 2
 
Netizen bình luận: "Trần Y Hàm xinh đẹp nhưng không hợp phong cách cổ trang. Tạo hình này nhìn giống như cô dâu hiện đại trong trang phục truyền thống hơn là tạo hình thời nhà Thanh". 
 
Bên cạnh những bình luận tiêu cực, vẫn có nhiều khán giả ủng hộ: "Trailer quá ngắn, không thể nói gì nhiều, tuy nhiên, hình ảnh, màu sắc rất đẹp. Nhược Hy của Lưu Thi Thi đúng là rất kinh điển, nhưng điện ảnh và truyền hình là hai khái niệm khác nhau, không nên dùng tiêu chí của cái này áp đặt lên cái kia. Hi vọng Trần Y Hàm có thể đem đến một Nhược Hy hoàn toàn mới. Fan của Bộ Bộ Kinh Tâm nên ủng hộ mới đúng".
 
"Bộ Bộ Kinh Tâm" bản điện ảnh dù đẹp vẫn bị chê 3

"Bộ Bộ Kinh Tâm" bản điện ảnh dù đẹp vẫn bị chê 4
 
Trong Tân Bộ Bộ Kinh Tâm, Trần Y Hàm vào vai Trương Tiểu Văn - một cô nàng độc thân giữa chốn đô thị hiện đại. Trương Tiểu Văn ở nhà chỉ có mèo làm bạn, cô lạc lõng giữa thành phố tấp nập nhưng lạnh lẽo. Trong một tai nạn, Trương Tiểu Văn bất ngờ xuyên không đến thế giới cổ đại, trở thành Nhược Hy. Từ đó, cô bị cuốn vào cuộc tranh đấu quyền lực cung đình cùng mối tình rung động lòng người với Tứ Gia (Đậu Kiêu). 
 
"Bộ Bộ Kinh Tâm" bản điện ảnh dù đẹp vẫn bị chê 5
Poster của phim với hình ảnh chính là vòng xoay ngựa gỗ- làm đậm nét thêm bầu không khí lãng mạn của phim
 
"Bộ Bộ Kinh Tâm" bản điện ảnh dù đẹp vẫn bị chê 6

"Bộ Bộ Kinh Tâm" bản điện ảnh dù đẹp vẫn bị chê 7

"Bộ Bộ Kinh Tâm" bản điện ảnh dù đẹp vẫn bị chê 8
Một vài hình ảnh hậu trường

Tân Bộ Bộ Kinh Tâm (tựa Anh: Time to Love)  được cải biên từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng cùng tên của Đồng Hoa với sự tham gia của các diễn viên: Trần Y Hàm, Đậu Kiêu, Dương Hựu Ninh... Tác phẩm vừa hoàn thành các cảnh quay cuối cùng, theo dự kiến sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2015.
 
(Nguồn: sina)
 

Theo

Tommie / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.