Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bộ ba mỹ nhân Hàn xinh lung linh trên tạp chí mùa lễ hội

Park Shin Hye, Han Ye Sul và Park Min Young vừa chiêu đãi fan những bộ ảnh vô cùng lộng lẫy.

1. Park Shin Hye - Cine21 số 982
 
Park Shin Hye vừa thực hiện một bộ ảnh hết sức long lanh cho tạp chí Cine21. Trong bộ ảnh này, Eun Sang của The Heirs hiện lên với một vẻ đẹp vô cùng trong sáng, tinh khôi cùng biểu cảm rất nữ tính, dịu dàng. Những trang phục cô diện đều mang chất liệu ren, lưới rất sang trọng, kiêu kỳ đậm chất tiểu thư và không kém phần gợi cảm. Đây cũng là gợi ý ăn mặc khá trendy cho những cô nàng yêu thích phong cách thời trang nữ tính, điệu đà dịp lễ hội này.
 
Bộ ba mỹ nhân Hàn xinh lung linh trên tạp chí mùa lễ hội 1

Bộ ba mỹ nhân Hàn xinh lung linh trên tạp chí mùa lễ hội 2

Bộ ba mỹ nhân Hàn xinh lung linh trên tạp chí mùa lễ hội 3

Bộ ba mỹ nhân Hàn xinh lung linh trên tạp chí mùa lễ hội 4

Bộ ba mỹ nhân Hàn xinh lung linh trên tạp chí mùa lễ hội 5
 
2. Han Ye Seul - High Cut tháng 12/2014
 
Tháng này, Han Ye Seul tiếp tục chứng tỏ mức độ ăn khách của mình khi liên tục xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang trong đó có High Cut. Nữ diễn viên hút hồn fan với vẻ đẹp lộng lẫy không tì vết. Những set đồ của Han Ye Sul trong bộ ảnh này đều mang những gam màu trung tính như trắng, đen, tím than nhưng vẫn rất đỗi nổi bật với chi tiết đính đá sang trọng, chất liệu pha vải sheer hay những chi tiết tua rua thời thượng. Mái tóc bồng bềnh tự nhiên cùng kiểu trang điểm nhẹ nhàng tập trung điểm nhấn vào đôi môi càng làm diện mạo của nữ diễn viên thêm kiêu sa, cuốn hút. Combo kiểu tóc và trang điểm của Han Ye Seul trong bộ ảnh này cũng là một trong những xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất mùa lễ hội năm nay. 
 
Bộ ba mỹ nhân Hàn xinh lung linh trên tạp chí mùa lễ hội 6

Bộ ba mỹ nhân Hàn xinh lung linh trên tạp chí mùa lễ hội 7

Bộ ba mỹ nhân Hàn xinh lung linh trên tạp chí mùa lễ hội 8

Bộ ba mỹ nhân Hàn xinh lung linh trên tạp chí mùa lễ hội 9
3. Park Min Young - Céci tháng 1/2015
 
Sau một thời gian khá kín tiếng, Park Min Young sẽ tái xuất các fan trên ấn phẩm đầu tiên của tạp chí Céci năm sau. Trong lần tái ngộ này, nữ diễn viên xinh đẹp gây bất ngờ khi tạm biệt hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng thường thấy và hóa thân thành một quý cô đầy cá tính với mái tóc ngắn được tạo kiểu lộn xộn rất thú vị. Cô kết hợp diện mạo mới lạ của mình với những set đồ đầy trẻ trung và trendy như áo len oversized cùng boots cao quá gối, áo len xù cổ lọ mix với chân váy tulle nhiều tầng.
 
Bộ ba mỹ nhân Hàn xinh lung linh trên tạp chí mùa lễ hội 10

Bộ ba mỹ nhân Hàn xinh lung linh trên tạp chí mùa lễ hội 11

Bộ ba mỹ nhân Hàn xinh lung linh trên tạp chí mùa lễ hội 12


(theo Trí thức trẻ)
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.