Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
BỘ BA KỲ DUYÊN, DIỆP LÂM ANH VÀ HÀ LADE CHƠI THÂN VỚI NHAU ĐẾN MỨC: GIỜ NHÌN NHAN SẮC CỨ NGỠ ‘3 NGƯỜI NHƯ 1’

Đang từ ba gương mặt chẳng hề có chút điểm chung, càng chơi thân gương mặt của Kỳ Duyên – Diệp Lâm Anh – Hà Lade lại càng giống nhau.

Bộ ba Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh và Hà Lade chơi thân nhau giống nhau từ sở thích mùa sắm hàng hiệu đến cả style cũng na ná nhau. Không chỉ vậy đến giờ cả khuôn mặt của ba người đẹp cũng giống y hệt nhau.

Từ khuôn mặt vừa dài vừa nhọn, đến đôi môi tều căng bóng rồi cả lối trang điểm sắc lẹm khiến khuôn mặt càng thêm sắc, lạnh lùng… của ba người đẹp này cũng giống y hệt nhau. Có khi Hà Lade đăng ảnh mà người hâm mộ nhìn cứ ngỡ Kỳ Duyên, thậm chí chưa nói đến cả những lần khuôn mặt của cả ba quá khác lạ khiến chẳng ai có thể nhận ra nổi.

Đang từ 3 khuôn mặt chẳng có chút nét tương đồng nào, giờ đây bộ ba Kỳ Duyên – Diệp Lâm Anh – Hà Lade giống nhau đến ngỡ ngàng từ gương mặt dài nhọn, môi tều căng mọng đến cả lối trang điểm sắc lẹm, lạnh lùng.

Khuôn mặt dài, nhọn hoắt

Khởi xướng trào lưu mặt nhọn hoắt này chắc chắn là Kỳ Duyên, thậm chí nhiều người còn nhận xét từ ngày chơi với cô, gương mặt của Diệp Lâm Anh và Hà Lade cũng nhọn và dài chẳng kém cạnh.

Hiện tại thì cả 3 người đẹp này đều chuộng mốt mặt dài và nhọn đúng kiểu V-line.

Kỳ Duyên không ít lần khiến fan ngỡ ngàng trước gương mặt dài và nhọn một cách bất thường của mình.

Thậm chí nhiều lần, nhìn mặt cô cảm giác như bị “gãy” bởi phần cằm dài nhọn quá mức.

Diệp Lâm Anh giống bạn thân của mình, chuộng mốt mặt V-line nhưng so với Kỳ Duyên thì gương mặt của cô bầu bĩnh hơn chút.

Mặc dù vẫn đúng chuẩn V-line nhưng gương mặt không quá dài nên nhìn không bị sắc như Kỳ Duyên.

Còn Hà Lade thì khác, cô nàng gần như giống hệt Kỳ Duyên với gương mặt dài, nhọn hoắt. Càng những bức ảnh mới đây, lại thấy gương mặt của Hà Lade rất nhiều nét giống với Kỳ Duyên, đặc biệt là phần cằm dài.

Thỉnh thoảng mặt lại sưng phù

Cứ yên ổn một thời gian, cả ba người đẹp lại xuất hiện với gương mặt có đôi chút khác lạ. Không phải là mặt nhọn hoắt, dài ngoằng mà kiểu sưng phù, nhìn khá là đơ và gượng gạo.

Kỳ Duyên lại vừa mới bị soi về gương mặt khác lạ khi khoe quà 8/3. Góc chụp này, gương mặt của Kỳ Duyên nhìn lại sưng phồng, chiếc cằm nhọn hoắt ngày nào giờ lại sưng lên mất hết đường nét góc cạnh trên gương mặt của Kỳ Duyên.

Nói đến chuyện mặt sưng phù thì Kỳ Duyên không đọ được với Diệp Lâm Anh. Cô nàng từng khiến công chúng thất vọng về nhan sắc sau thẩm mỹ khi xuất hiện với gương mặt sưng phù, căng cứng gượng gạo như thế này.

Cũng may một thời gian sau, nhan sắc của cô dần ổn định trở lại. Sự kiện này là lúc gương mặt cô vẫn sưng nhưng cũng đỡ cứng hơn trước rồi.

Nhìn gương mặt thon dài của Hà Lade thật là khó hình dung có thời điểm mặt của cô cũng sưng và to tròn như thế này.

Môi tều

Cùng với mốt mặt dài nhọn thì môi tều cũng được khởi xướng từ Kỳ Duyên. Bên cạnh những lần bị nghi án thẩm mỹ thì đôi môi chính là điểm khác nhất của Kỳ Duyên từ ngày đăng quang đến giờ. Mới đây Hà Lade cũng chia sẻ hình ảnh đôi môi tều, căng mọng hơn hẳn trước kia.

Ngay cả khi không trang điểm, bờ môi của Kỳ Duyên cũng căng mọng, dày hơn hẳn bình thường. Chính hình ảnh này lại tiếp tục dấy lên nghi án người đẹp tiêm môi để có được bờ môi dày như thế này.

Cộng thêm Kỳ Duyên rất hay chọn cách trang điểm với tông son đậm màu nên môi đã dày lại càng thêm căng mọng.

Nhìn bức ảnh này của Hà Lade ai cũng cảm thấy cô rất giống Kỳ Duyên. Đặc biệt là bờ môi dày gợi cảm, gương mặt cứng đơ vô hồn.

Lối trang điểm sắc lẹm

Không chỉ giống về đường nét khuôn mặt mà cả cách trang điểm của cả ba người đẹp cũng khá là giống nhau. Chuộng lối make up sắc lẹm với đôi mắt nhấn đậm, khuôn mày đậm sắc nét, bờ môi không phải lúc nào cũng đậm nhưng cũng là kiểu tô son dày, nổi bật bờ môi căng mọng.

Riêng về khoản trang điểm đậm nét thì đúng là Kỳ Duyên mạnh tay nhất. Hầu như lần nào cô cũng make up kỹ càng, đánh mặt trắng bệch, mắt sắc, lông mày đậm… Mỗi lần Kỳ Duyên chọn kiểu trang điểm trắng bệch này, người hâm mộ lại giật mình thon thót khi nhìn vào gương mặt của cô.

Học theo Kỳ Duyên, ngay cả street style, Hà Lade cũng trang điểm rất đậm.

Không trang điểm mặt trắng bệch thì Hà Lade cũng đánh khối khá đậm nên khuôn mặt trở nên khá nặng nề. Đúng là không còn nhận ra Hà Lade với những đường nét nhẹ nhàng, nữ tính như trước nữa.

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.