Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Bộ ảnh trong tuần: Nữ quyền và sự khốc liệt của chiến tranh

Nữ quyền và trận chiến Mosul khốc liệt chính là tâm điểm của những sự kiện nổi bật nhất trong tuần qua.

Tổng thống Mỹ Donald Trump chỉ tay chào một đứa bé trong lần xuất hiện tại buổi khai trương trở lại dịch vụ thăm quan Nhà Trắng. (Ảnh: Jim Watson - AFP)
Ánh mắt xa xăm của một góa phụ với lớp bột xanh lá trên mặt trong lễ hội Thánh tại Vrindavan, Ấn Độ. (Ảnh: Cathal McNaughton / Reuters)
Một đứa bé đang đạp xe cạnh khu vực vừa được các nhà khảo cổ đến từ Đức và Ai Cập hợp tác tìm ra tượng cổ của vua Ramses II tại Cairo, Ai Cập. Bức tượng này có niên đại hơn 3.000 năm tuổi và là phát hiện vĩ đại nhất trong lịch sử khảo cổ của đất nước. (Ảnh: Amr Nabil / AP)
Các cô gái chụp hình tại Quảng trường Thiên An Môn trong sự kiện gặp mặt của Nghị viện Trung Quốc. (Ảnh: Jason Lee / Reuters)
Những thầy tu dòng Hindu đang ném bột đầy màu sắc vào đám đông sùng đạo trong lễ hội Thánh tại Vrindavan, Ấn Độ. (Ảnh: Manish Swarup / AP)
Một thành viên của đội bay Tinstix of Dynamite đang trình diễn trước bức tường lửa trong sự kiện Triển lãm Máy bay Quốc tế tổ chức tại Melbourne, Úc. (Ảnh: Mal Fairclough / AFP)
Một nữ binh sĩ Israel thuộc tiểu đội pháo binh Haraam đang luyện tập Krav Maga, một môn tự vệ đặc trưng của Israel. (Ảnh: Nir Elias / Reuters)
Người dân tận hưởng bầu không khí hân hoan của lễ hội pháo hoa tại Tultepec, Mexico. (Ảnh: Rebecca Blackwell / AP)
Một cậu bé chơi đùa dưới ánh hoàng hôn trên bờ biển El Tunco ở El Salvador. (Ảnh: Marvin Recinos / AFP)
Cảm xúc của một người lính trong đội đặc nhiệm Iraq sau khi chứng kiến đồng đội của mình ngã xuống trong trận chiến Mosul. (Ảnh: Goran Tomasevic / Reuters)
Một cô gái tạo dáng bên cạnh bức tượng "Fearless Girl" của nghệ nhân Kristen Visbal ở New York. Bức tượng này đã cổ vũ thêm cho những hoạt động vì nữ quyền nhân ngày 8/3. (Ảnh: Mark Lennihan / AP)
Người đàn ông kéo theo chiếc ván trượt tuyết của mình ở vùng núi Hardangervidda, Na Uy trong sự kiện Expedition Amundsen 2017. (Ảnh: Kai-Otto Melau / Getty Images)
Khung cảnh người công nhân làm vệ sinh lò nung kim loại trở nên vô cùng rực rỡ tại nhà máy thép Salzgitter AG ở Đức. (Ảnh: Morris MacMatzen / Getty)
Khoảnh khắc ấn tượng khi 2 ánh mắt của du khách và chú Moóc bắt được nhau tại sở thú Hamburg, Đức. (Ảnh: Axel Heimken/Getty)
Sự tàn khốc của chiến tranh thể hiện rõ trên gương mặt hốt hoảng của người cha đang bồng cô con gái chạy trốn tại Mosul, mặt trận nhiều lửa đạn nhất tuần qua. (Ảnh: Goran Tomasevic/Reuters)

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.