Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bộ ảnh Giáng My tại Pháp gây phản cảm vì chỉnh sửa quá đà

Những hình ảnh tại Tuần lễ thời trang Paris của người đẹp đền Hùng khiến dư luận và giới chuyên môn cho rằng bị can thiệp photoshop quá mức gây phản cảm.

Mới đây, Giáng My có chuyến công tác, kết hợp du lịch tại Pháp. Cùng thời điểm, Hoa hậu đền Hùng tranh thủ tham dự show thời trang thuộc Tuần lễ thời trang cao cấp Paris. Góp mặt ở show diễn ngày 6/7 (giờ địa phương), người đẹp 45 tuổi diện trang phục dạ hội, kiểu dáng hai dây, cổ khoét sâu gợi cảm.

Bo anh Giang My tai Phap gay phan cam vi chinh sua qua da hinh anh 1
Hai bức hình được nhiếp ảnh gia Lê Linh chia sẻ: bên trái là ảnh đã bị chỉnh sửa và bên phải là ảnh gốc mà anh đã chụp.

Tuy nhiên, cùng ngày, mạng xã hội cũng dậy sóng vì hình ảnh bị cho là sử dụng ứng dụng photoshop chỉnh sửa quá đà của Hoa hậu đền Hùng. Ở mỗi tấm hình, vòng eo của người đẹp sinh năm 1971 thon gọn một cách bất ngờ, thậm chí, theo nhận xét của nhiều người là biến dạng.

Những hình ảnh này được lan truyền kèm theo những nhận xét không mấy tích cực, cho rằng, hoa hậu U50 đang lạm dụng photoshop một cách không phù hợp. “Cũng biết là chụp hình phải chỉnh sửa mới đẹp, nhưng thiết nghĩ, chỉnh quá tay và không phù hợp với lứa tuổi để sân si với người mẫu trẻ làm gì”, tài khoản ChangChang nhận xét.

Tương tự, Hamai Thu cũng phát biểu các người đẹp không nên làm hình ảnh của mình trở nên thiếu thực tế, đánh lừa khán giả như vậy.

Một nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm chụp các người đẹp, sao nữ tại Việt Nam nhận xét: "Mấy năm gần đây, các người đẹp và ngôi sao có xu hướng thuê nhiếp ảnh gia riêng chụp hình cho mình tại các sự kiện sau đó gửi cho báo chí, đơn vị truyền thông. Chuyện này có mục đích đưa tới cho công chúng những hình ảnh đẹp nhất của nghệ sĩ. Tuy nhiên, ngược lại sự chỉnh sửa và can thiệp quá đà khiến nhiều bộ ảnh trở nên không thật, dập khuôn, hình ảnh nhân vật chính bị làm cho quá nuột nà đến mức lộ liễu. Hậu quả là những "tai nạn" như bộ ảnh này của chị Giáng My. Vẻ đẹp thực sự của chị ấy đã không thể hiện được, ngược lại bộ ảnh còn gây phản cảm với độc giả và dư luận về sự không thật. Bản thân khung cảnh nơi Giáng My chụp bộ hình đã quá đẹp và tôn chị ấy lên rất nhiều, liệu có cần chỉnh sửa thêm một cách thái quá như vậy?".

Bo anh Giang My tai Phap gay phan cam vi chinh sua qua da hinh anh 2
Dòng trạng thái của tay máy Lê Linh giải thích về sự việc. Ảnh: chụp màn hình

Tối 7/7, nhiếp ảnh gia Lê Linh - người thực hiện bộ ảnh trên đã lên tiếng trên trang cá nhân. Anh cho biết cả ngày hôm nay bị bạn bè nhắn tin hỏi về hình ảnh Hoa hậu đền Hùng tại Pháp nhưng bản thân anh không biết chuyện gì đã xảy ra. Lúc về đến nhà, lên mạng đọc thông tin mới biết hình ảnh do anh chụp đang bị mạng xã hội Việt Nam mổ xẻ.

Nhiếp ảnh gia thẳng thắn nêu quan điểm trên trang cá nhân: “Nhiều người hỏi, làm cách nào để ảnh không một nếp nhăn, màu da trắng bệch. Trong khi mặt những người ở cạnh tự nhiên hơn. Xin đính chính là hình của tôi sau khi gửi về Việt Nam đã bị chỉnh lại hơi quá đà trước khi đăng báo”.

Anh khẳng định đây là lần đầu tiên bị xảy ra trường hợp như vậy. “Chị Giáng My ở ngoài rất đẹp nên ảnh hậu kỳ chỉ cần làm đơn giản, thế mà mấy bạn biến chị ấy thành búp bê”, anh nói. Kèm theo đoạn chia sẻ, nhiếp ảnh gia đăng tải toàn bộ ảnh gốc mà anh chụp Giáng My.

Trước nghi vấn lạm dụng kỹ thuật chỉnh sửa ảnh quá đà, đại diện truyền thông của hoa hậu Giáng My cho biết, bản thân anh không rõ hình ảnh có chỉnh sửa hay không. Hiện Hoa hậu đền Hùng đang ở Pháp nên chưa hay biết thông tin này.

“Ê-kíp tại Việt Nam nhận được ảnh từ Lê Linh gửi về từ tối qua, nhưng do file ảnh quá nặng nên tôi nhờ một nhiếp ảnh chuyên chụp chị My tại Việt Nam xử lý. Lúc nhận lại, hình đã điều chỉnh kích thước hợp lý cho báo mạng. Vì thời gian gấp gáp, để kịp giờ lên tin buổi sáng nên tôi đã không xem kỹ hình ảnh”, vị này chia sẻ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.