Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bộ ảnh đẹp lung linh của cặp đôi ‘Hoa Thiên Cốt'

Sau nhiều ngày chờ đợi, bộ phim ngôn tình cổ đại do Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh đóng sẽ phát sóng vào đầu tháng 6.

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả, bộ phim Hoa Thiên Cốt là một trong những tác phẩm truyền hình được kỳ vọng nhất năm 2015.
Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả, bộ phim Hoa Thiên Cốt là một trong những tác phẩm truyền hình được kỳ vọng nhất năm 2015.
Mối tình của nàng Hoa Thiên Cốt mang dị hương trên cơ thể hấp dẫn bọn yêu ma với Bạch Tử Họa - chưởng môn Trường Lưu Thượng Tiên tái hiện qua diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa.
Mối tình của nàng Hoa Thiên Cốt mang dị hương trên cơ thể hấp dẫn bọn yêu ma với Bạch Tử Họa - chưởng môn Trường Lưu Thượng Tiên tái hiện qua diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa.
Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu được chú ý khi là Tình Nhi của Tân Hoàn Châu cách cách, sau đó cô tạo tên tuổi với hình ảnh nữ thừa tướng đầu tiên của lịch sử Trung Hoa trong phim Lục Trinh truyền kỳ.
Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu được chú ý khi là Tình Nhi của Tân Hoàn Châu cách cách, sau đó tạo tên tuổi với hình ảnh nữ thừa tướng đầu tiên của lịch sử Trung Hoa trong phim Lục Trinh truyền kỳ.
Trước khi được giao thể hiện nhân vật Hoa Thiên Cốt, mỹ nhân sinh năm 1987 rất được yêu thích qua bộ phim Sam Sam đến rồi. Ngoài ra, cô còn là Mục Niệm Từ của Thần điêu đại hiệp 2014, Hồng Lăng của Truy ngư truyền kỳ, Giang Bách Hợp của Bí mật của người vợ…
Trước khi được giao thể hiện nhân vật Hoa Thiên Cốt, mỹ nhân sinh năm 1987 rất được yêu thích qua bộ phim Sam Sam đến rồi. Ngoài ra, cô còn là Mục Niệm Từ của Thần điêu đại hiệp 2014, Hồng Lăng của Truy ngư truyền kỳ, Giang Bách Hợp của Bí mật của người vợ
Mặc dù cách nhau đúng một con giáp nhưng Hoắc Kiến Hoa vẫn xứng đôi vừa lứa khi trở thành người yêu của Triệu Lệ Dĩnh. Trong trang phục trắng với mái tóc dài đầy cốt tiên của nhân vật Bạch Tử Họa, mỹ nam xứ Đài khiến nhiều người không tin anh sinh năm 1979.
Hoắc Kiến Hoa xứng đôi vừa lứa khi trở thành người yêu của Triệu Lệ Dĩnh. Trong trang phục trắng với mái tóc dài đầy cốt tiên của nhân vật Bạch Tử Họa, mỹ nam xứ Đài khiến nhiều người không tin anh sinh năm 1979.
Cùng với Chung Hán Lương và Lưu Khải Uy, Hoắc Kiến Hoa hiện là “tam trụ” đến từ Hong Kong và Đài Loan nổi tiếng nhất trên màn ảnh nhỏ Đại lục. Phim họ đóng vai chính chia nhau phủ sóng, thậm chí cả 3 cùng lần lượt là bạn trai của Đường Yên trong phim.
Cùng với Chung Hán Lương và Lưu Khải Uy, Hoắc Kiến Hoa hiện là “tam trụ” đến từ Hong Kong và Đài Loan nổi tiếng nhất trên màn ảnh nhỏ Đại lục.
Bộ phim Hoa Thiên Cốt dài 45 tập, do chính tác giả Fresh Quả Quả chuyển thể, lại có sự tham gia của Kế Trọng Văn - người từng được đề cử giải Oscar Thiết kế trang phục với bom tấn Hoàng Kim Giáp, nên được kỳ vọng là tác phẩm bay bỏng và lãng mạn nhất mùa hè 2015.
Bộ phim Hoa Thiên Cốt dài 45 tập, do chính tác giả Fresh Quả Quả chuyển thể, lại có sự tham gia của Kế Trọng Văn - người từng được đề cử giải Oscar Thiết kế trang phục với bom tấn Hoàng Kim Giáp, nên được kỳ vọng là tác phẩm bay bổng và lãng mạn nhất mùa hè 2015.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.