Press Esc to close

Thông tinWorld
Bộ ảnh cưới trên bãi rong biển "đẹp lạ" của cặp đôi Hà thành

Bộ ảnh cưới này không chỉ toát lên niềm hạnh phúc vô bờ bến của đôi lứa yêu nhau mà còn thể hiện sinh động vẻ đẹp của bãi biển Đà Nẵng.

Thùy Dương và Hải Đăng mặc trang phục làm từ rong rêu khiến bộ ảnh càng thêm ấn tượng
Thùy Dương và Hải Đăng mặc trang phục làm từ rong rêu khiến bộ ảnh càng thêm ấn tượng

Để đánh dấu bước ngoặt trong tình yêu của mình, đôi bạn trẻ hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội là Thùy Dương và Hải Đăng đã chọn Đà Nẵng làm nơi thực hiện bộ ảnh cưới theo phong cách hoang dã rất độc đáo.

Bộ ảnh được thực hiện tại Bãi Đa, bãi biển Sơn Trà, TP Đà Nẵng trong thời gian 3 giờ đồng hồ kể từ lúc dàn dựng trang phục cho đến khi hoàn thành. Và ngay trong buổi tối cùng ngày, những hình ảnh đầu tiên về bộ ảnh cũng được chia sẻ trên mạng xã hội để mọi người có thể cùng chiêm ngưỡng khoảnh khắc hạnh phúc với cô dâu chú rể.

Để có thể hoàn thành bộ ảnh “Về miền hoang dã”, cô dâu chú rể đã dầm mình dưới biển giữa trưa nắng, lặn ngụp giữa bãi rong rêu, san hô và tạo dáng trước ống kính. Bộ trang phục làm từ rong rêu được thực hiện ngay tại Bãi Đa cũng giúp cho bộ ảnh cưới mang một màu sắc mới mẻ và gần gũi với thiên nhiên.

Ảnh dưới nước đẹp mê hồn do nhiếp ảnh Hải Lê Cao thực hiện
Ảnh dưới nước đẹp "mê hồn" do nhiếp ảnh Hải Lê Cao thực hiện

Theo chia sẻ của người thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo của cặp đôi Hà thành, ý tưởng “về miền hoang dã” đến một cách hết sức tự nhiên trong quá trình chụp.

“Cả ekip đi chụp ảnh cưới trong tiết trời nắng nóng lên tới 40 độ C, lúc đó tôi đột nhiên nảy ra suy nghĩ rằng nếu chụp ảnh dưới nước thì chắc sẽ rất thoải mái. Trùng hợp nữa là khi đó cũng đúng mùa rong rêu nở rộ tuyệt đẹp, lại đang ở thời điểm nước cạn, nhìn thấy cả san hô dưới đáy nên tôi quyết định sẽ chụp theo ý tưởng này.

Bộ trang phục làm bằng rong rêu cũng là do tôi lên ý tưởng và chỉ đạo cả ê kíp làm trong chớp nhoáng vì khi đó, biển khá đông người nên cả đoàn không thể vào bờ để thực hiện”, tác giả bộ ảnh cho biết.

Những hình ảnh khác trong bộ ảnh cưới của cặp đôi Hà thành:

Thùy Dương và Hải Đăng thực hiện bộ ảnh cưới trên thềm rong biển và san hô Đà Nẵng.
Thùy Dương và Hải Đăng thực hiện bộ ảnh cưới trên thềm rong biển và san hô Đà Nẵng.

Bản tình ca trên biển qua hình ảnh
"Bản tình ca trên biển" qua hình ảnh


Cô dâu của biển
Cô dâu của biển

Những hình ảnh hồn nhiên và tình yêu của cặp đôi sắp cưới

Những hình ảnh hồn nhiên và tình yêu của cặp đôi sắp cưới
Những hình ảnh hồn nhiên và tình yêu của cặp đôi sắp cưới

M.C

M.C

M.C

M.C

 

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.