Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Bộ ảnh cưới 'em là đôi mắt của anh' của chàng trai khiếm thị

Vượt qua mọi khó khăn, Cao Duy Đạt và Vân Anh thực hiện bộ ảnh cưới sau 4 năm bên nhau.

 
bo-anh-cuoi-em-la-doi-mat-cua-anh-cua-chang-trai-khiem-thi

Cao Duy Đạt sinh ra với đôi mắt mù lòa do biến chứng của cơn sốt virus khi còn trong bụng mẹ. Từ 8 tháng tuổi đến nay, Đạt đã trải qua 6 cuộc phẫu thuật nhưng kết quả không như mong muốn. Bằng nghị lực phi thường, chàng trai 9X khiếm thị cùng lúc đỗ 2 trường Đại học: Khoa Luật kinh tế của trường Đại học Mở Hà Nội và Khoa Công tác xã hội của trường Đại học Lao động.

bo-anh-cuoi-em-la-doi-mat-cua-anh-cua-chang-trai-khiem-thi-1

Không những thế, Duy Đạt là chủ nhân của giải Vàng Liên hoan tiếng hát người khuyết tật toàn quốc năm 2006, giải nhì cuộc thi hát "Khát vọng sống". Với chất giọng ấm áp, truyền cảm, Đạt còn là một MC được yêu thích của chương trình Blog Radio trên Đài Tiếng nói Việt Nam.

4 năm trước, Đạt tình cờ quen Vân Anh, nữ sinh viên Sư phạm xinh đẹp, hiền dịu trong một lần anh đến trường cô giao lưu và biểu diễn văn nghệ.

4 năm trước, Đạt tình cờ quen Vân Anh, nữ sinh viên Sư phạm xinh đẹp, hiền dịu, trong một lần anh đến trường cô giao lưu và biểu diễn văn nghệ.

[Caption]Bằng giác quan thứ 6 của một người khiếm thị, Đạt ấn tượng với Vân Anh ngay trong lần đầu nói chuyện. Anh xin số điện thoại của cô để có dịp trò chuyện với Vân Anh nhiều hơn.

Bằng giác quan thứ 6 của một người khiếm thị, Đạt ấn tượng với Vân Anh ngay trong lần đầu nói chuyện. Anh chủ động xin số điện thoại của cô để có trò chuyện nhiều hơn.

[Caption]Sau 3 tháng quen nhau, bị chinh phục bởi sự dịu dàng, quan tâm của Vân Anh, Đạt quyết định bày tỏ tình cảm với cô và được cô nhận lời.

Sau 3 tháng quen nhau, bị chinh phục bởi sự quan tâm của Vân Anh, Đạt quyết định bày tỏ tình cảm với cô và được cô đồng ý.

[Caption]"Trong 4 năm yêu nhau, Vân Anh luôn ở bên chăm sóc và động viên mình. Đối với mình, Vân Anh vừa là bạn, vừa là người yêu, vừa là tri kỷ", Đạt chia sẻ.

"Trong 4 năm yêu nhau, Vân Anh luôn ở bên chăm sóc và động viên mình. Vân Anh vừa là bạn, vừa là người yêu, vừa là tri kỷ", Đạt chia sẻ.

[Caption]"Trong 4 năm yêu nhau, Vân Anh luôn ở bên chăm sóc và động viên mình. Đối với mình, Vân Anh vừa là bạn, vừa là người yêu, vừa là tri kỷ", Đạt chia sẻ.

Quyết định đến với Đạt, Vân Anh đã bỏ ngoài tai sự ngăn cản của gia đình, bạn bè. Thậm chí, trong 2 năm đầu yêu nhau, cô đã giấu bố mẹ về chuyện tình yêu với chàng trai khiếm thị.

[Caption]Khi gia đình biết chuyện, Vân Anh lập tức gặp phải sự phản đối gay gắt. Nhất là khi mẹ của cô biết được hoàn cảnh khó khăn của Đạt, lại thêm việc người yêu của con gái không thể nhìn thấy. Dfu vậy, Vân Anh chưa một lần buông tay Duy Đạt.

Vân Anh gặp phải sự phản đối gay gắt khi mẹ biết được về hoàn cảnh khó khăn của Đạt. Dù vậy, cô chưa một lần buông tay người yêu.

[Caption]Khi gia đình biết chuyện, Vân Anh lập tức gặp phải sự ngăn cản gay gắt của gia đình. Nhất là khi mẹ của cô biết được hoàn cảnh khó khăn của Đạt, lại thêm việc người yêu của con gái không thể nhìn thấy gì. Nhưng sau 1 thời gian cố gắng chứng minh tình cảm của mình, cặp đôi đã nhận được sự đồng thuận của mọi người.

Sau một thời gian dài cố gắng chứng minh tình yêu, họ đã nhận được sự đồng thuận và chúc phúc của mọi người.

[Caption] "Mình và Vân Anh đã cùng cố gắng để chứng mình với gia đình, bạn bè về tình yêu của

Hiện, ngoài giờ học, Đạt làm thêm ở một trung tâm tẩm quất của người khiếm thị để kiếm thêm thu nhập và dành tiền làm đám cưới. Sau khi ra trường, Đạt muốn mở một cơ sở tẩm quất riêng để thu nhận những người khó khăn, khuyết tật, giúp họ có một công việc ổn định và cuộc sống tốt đẹp hơn.
Bộ ảnh được thực hiện bởi nhóm nhiếp ảnh gia Phạm Anh Dũng, Hà Bom, Hạnh Nguyễn.

 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.