Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bộ ảnh cưới chụp vội vàng của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

Công khai tình yêu hôm 20/5, tuyên bố về đám cưới chỉ sau hai tháng, đôi vợ chồng nghệ sĩ Đài Loan phải tranh thủ từng phút để lo cho đám cưới.

Bo anh cuoi chup voi vang cua Lam Tam Nhu - Hoac Kien Hoa hinh anh 1
Tối 31/7, những hình ảnh trong bộ ảnh cưới của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa mới được công bố. Bộ ảnh này được thực hiện khá vội vàng vào tuần trước - chỉ vài ngày trước khi hôn lễ diễn ra. Lâm Tâm Như sau khi kết thúc chuyến công tác tại Pháp đã đáp chuyến đến Bali. Hoắc Kiến Hoa cũng trong tình trạng cập rập. Cũng vì gấp gáp nên cặp đôi không thực hiện được tour vòng quanh các nước. Họ chụp ảnh cưới ngay tại địa điểm tổ chức hôn lễ.
Bo anh cuoi chup voi vang cua Lam Tam Nhu - Hoac Kien Hoa hinh anh 2
Cô dâu xinh đẹp tuổi tứ tuần Lâm Tâm Như thay 4 bộ váy cưới khi thực hiện album. Trong mọi khoảnh khắc, nàng Tử Vy cách cách nổi tiếng mạnh mẽ, cá tính đều dịu dàng bên ông xã nổi tiếng.
Bo anh cuoi chup voi vang cua Lam Tam Nhu - Hoac Kien Hoa hinh anh 3
Với địa điểm chụp tại resort gần gũi với thiên nhiên, cặp đôi mang đến không gian tĩnh lặng. Hoắc Kiến Hoa từng chia sẻ anh là mẫu người đàn ông nhàm chán, không nổi bật trước đám đông. Vì thế, anh phù hợp với những phụ nữ từng trải, hiểu chuyện, biết lắng nghe như Lâm Tâm Như. Cả hai đều thích sự đơn giản.
Bo anh cuoi chup voi vang cua Lam Tam Nhu - Hoac Kien Hoa hinh anh 4
Hơn nửa kia 3 tuổi nhưng nữ diễn viên 16 mùa hè trẻ trung so với tuổi 40.
Bo anh cuoi chup voi vang cua Lam Tam Nhu - Hoac Kien Hoa hinh anh 5
Trong hầu hết các góc ảnh, đôi vợ chồng đều tạo dáng đơn giản, truyền thống. Lâm Tâm Như tiết lộ cô muốn trở thành vợ hiền dâu thảo sau đám cưới.
Bo anh cuoi chup voi vang cua Lam Tam Nhu - Hoac Kien Hoa hinh anh 6
Phút giây ngọt ngào bên hoa cưới của cặp đôi Hoa Như. Đây cũng là tấm ảnh cười hiếm có của Hoắc Kiến Hoa trong cả bộ ảnh. Việc nam diễn viên Tiếu ngạo giang hồ ít cười trong ngày vui của chính mình đang được bàn luận khá nhiều trên các trang mạng xã hội. Trong khi Lâm Tâm Như luôn thường trực nụ cười trên môi thì Hoắc Kiến Hoa lại lạnh lùng và chỉ thỉnh thoảng cười mỉm.
Bo anh cuoi chup voi vang cua Lam Tam Nhu - Hoac Kien Hoa hinh anh 7
Đôi vợ chồng Hoa - Như là sự trưởng thành từ tình bạn lên tình yêu sau 10 năm quen biết. Trong lễ cưới, minh tinh Đài Loan nhắn nhủ muốn nắm tay bạn đời đến hết con đường tương lai.
Bo anh cuoi chup voi vang cua Lam Tam Nhu - Hoac Kien Hoa hinh anh 8
Nhiều thông tin cho hay Lâm Tâm Như đã mang thai ở tháng thứ 5. Do bụng khá lộ nên nữ diễn viên thường chọn váy rộng che vùng eo.
Bo anh cuoi chup voi vang cua Lam Tam Nhu - Hoac Kien Hoa hinh anh 9
Giây phút ngọt ngào bình dị cùng ngắm hoàng hôn. Sau đám cưới diễn ra vào 14h ngày 31/7, tối cùng ngày cặp đôi tổ chức tiệc chiêu đãi các vị khách. Tuy nhiên, họ yêu cầu cấm máy quay, điện thoại di động nên hình ảnh từ sự kiện này trở nên hiếm hoi.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.