Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Bộ ảnh cậu bé H'mông lấm lem hút cộng đồng mạng

Được đăng tải trên một trang giao lưu ảnh, bộ ảnh về một bé trai có mái tóc hung hung vàng, khuôn mặt nhem nhuốc nhưng vẫn xinh đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn.

Bộ ảnh với dòng chú thích đơn giản "Em bé dân tộc H'mông với ánh mắt và nụ cười tỏa nắng" nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chỉ trong ít giờ đăng tải, bộ ảnh đã nhận được hàng nghìn lượt Cảm xúc và Bình luận.

Đôi mắt cậu bé người Hmông thu hút mọi ánh nhìn
Đôi mắt cậu bé người H'mông thu hút mọi ánh nhìn
Khuôn mặt nhem nhuốc nhưng vẫn cuốn hút
Khuôn mặt nhem nhuốc nhưng vẫn cuốn hút

Hầu hết các Bình luận đều dành những lời khen cho cậu bé người dân tộc, tuy trông em lấm lem, nhem nhuốc nhưng khuôn mặt em lại ngời sáng với gương mặt xinh trai, đôi mắt trong sáng.

"Đáng yêu ghê, tương lai la hotboy đây", "Đẹp trai quá, rụng tim của chị rồi em ơi", thậm chí có bình luận còn ví von "Giống Naruto. Lớn lên làm soái ca rồi đây", đó đều là những bình luận khen ngợi của cộng đồng mạng dành cho cậu bé người dân tộc này.

Liên hệ với chủ nhân bộ ảnh là anh Nguyễn Văn Quang (sinh năm 1984), hiện tại anh đang làm chuyên viên cho một công ty bảo hiểm tại Hà Nội, bên cạnh đó anh cũng là một người có đam mê chụp ảnh.

Nói về bộ ảnh của mình anh Quang cho hay bộ ảnh này được anh chụp trong chuyến thiện nguyện ở Yên Bái ngày 17/12 vừa qua. "Đoàn mình phát quà cho các con tại điểm trường, mình nhìn thấy 1 cậu bé mắt rất sáng đứng rụt rè cuối hàng. Mình ấn tượng bởi đôi mắt cậu bé, mặc dù bùn đất nhem nhuốc nhưng vẫn toát ra một cái gì đó thu hút", anh Quang nhớ lại.

Anh Quang cho biết, cậu bé trong bức ảnh trên tên là Tráng Seo Hạ, sinh ngày 13/07/2012, bố em là Tráng Seo Cớ, mẹ là Giàng Thị Gầu, hiện đang sống ở Khe Voi thôn Bùn Dạo, xã Lang Thíp, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

Được biết, bên cạnh đam mê chụp ảnh và muốn lưu giữ những kỷ niệm sau các chuyến đi, anh Quang còn là một võ sư, huấn luyện viên Karate giảng dạy võ thuật cho trường Học viện Cảnh sát, trường Marie Curie và mở lớp dạy Karate ở huyện Hoài Đức.

 

 

Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.