Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Blackpink sẽ tiếp bước BTS, khẳng định sức hút toàn cầu?

Trong khi BTS đang khẳng định vị thế nhóm nhạc nam số một thế giới, Blackpink cũng có những bước đi mạnh mẽ nhằm chinh phục thị trường toàn cầu.

Theo AllKpop, ngày 23/10 hãng YG Entertainment thông báo: "Blackpink gần đây đã ký hợp đồng với công ty thu âm lớn nhất thế giới Interscope (thuộc Universal Music). Thông qua quan hệ đối tác của YG và Interscope, Blackpink sẽ trở thành những ngôi sao phủ sóng toàn cầu".

Người đại diện của YG nhấn mạnh mục tiêu đưa các nghệ sĩ của hãng, đặc biệt là Blackpink, tạo bước đột phá ở thị trường Mỹ và châu Âu.  

Interscope Records hiện là ngôi nhà của nhiều nghệ sĩ lừng danh như Lady Gaga, Eminem, Maroon 5, Kendrick Lamar, U2, Madonna, The Black Eyed Peas, Lana Del Rey, Selena Gomez hay Imagine Dragons.

Blackpink se tiep buoc BTS, khang dinh suc hut toan cau? hinh anh 1
Blackpink đang đặt mục tiêu chinh phục thị trường toàn cầu. 

Ông John Janick, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Interscope Geffen A&M, mô tả Blackpink "đang trên đường trở thành những siêu sao tầm cỡ thế giới“. Theo ông, âm nhạc và hình ảnh của Blackpink rất nổi bật và khác biệt so với mặt bằng Kpop.

Trước đó, Blackpink trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên có 3 MV đạt trên 400 triệu view. Đó là BOOMBAYAHAs If Your Last và DDU-DU DDU-DU. Trong đó, DDU-DU DDU-DU chỉ mất vỏn vẹn 112 ngày để đạt được thành tích này. 

Tại Mỹ, album Square Up của Blackpink đạt vị trí 40 trên bảng xếp hạng Billboard 200 vào tháng 6. Còn DDU-DU DDU-DU lọt vào vị trí 55 tại BXH Hot 100. Đây là thành tích cao nhất một nhóm nhạc nữ Kpop có được trên BXH Hot 100 của Billboard. 

Blackpink se tiep buoc BTS, khang dinh suc hut toan cau? hinh anh 2
Bốn cô gái sẽ tổ chức đêm nhạc tại Seoul vào ngày 10 và 11/11.

Blackpink với 4 thành viên Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa ra mắt hồi tháng 8/2016 với đĩa đơn Square One. Cùng với Twice, Blackpink hiện được đánh giá là nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop với những thành tích ấn tượng. 

Đầu tháng 11, thành viên Jennie sẽ ra mắt sản phẩm solo đầu tiên. Hôm 19/10, nhóm phát hành ca khúc Kiss and Make Up, hợp tác với ngôi sao Dua Lipa. Đây cũng được xem là một trong những bước đi của Blackpink để chinh phục thị trường quốc tế. 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.