Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Black Widow sẽ khác hoàn toàn mọi phim siêu anh hùng trước đó của Marvel, sợ chưa!

Bộ phim tiếp theo của vũ trụ điện ảnh Marvel về cô nàng điệp viên Black Widow sẽ có phong cách hoàn toàn khác biệt so với các bộ phim trước đây.

Black Widow sẽ là bộ phim đầu tiên thuộc giai đoạn thứ tư của vũ trụ điện ảnh Marvel. Lấy bối cảnh ngay sau sự kiện Captain America: Civil War và khám phá một phần quá khứ của Natasha. Đây là điều mà người hâm mộ đã luôn mong muốn kể từ khi nhân vật của Scarlett Johansson được đưa vào MCU, hàng loạt câu hỏi đã được đặt ra xoay quanh nguồn gốc của nữ điệp viên xinh đẹp này. 

Black Widow sẽ không giống như bất kỳ bộ phim siêu anh hùng nào của Marvel từng có trước đây - Ảnh 1.

Câu chuyện sẽ khám phá nguồn gốc cái tên Black Widow

Để có thể khai thác một bộ phim đậm chất điệp viên như Black Widow, đạo diễn Cate Shortland đã biến nó thành một tác phẩm hành động, chiến đấu thay vì một bộ phim siêu anh hùng thông thường.

Black Widow sẽ không giống như bất kỳ bộ phim siêu anh hùng nào của Marvel từng có trước đây - Ảnh 2.

Black Widow sẽ không giống như bất kỳ bộ phim siêu anh hùng nào của Marvel từng có trước đây - Ảnh 3.

Các cảnh chiến đấu sẽ quyết liệt hơn

Biên kịch của bộ phim đã nói về các pha hành động của Black Widow sẽ mang phong cách chiến đấu mạnh mẽ và quyết liệt như cách bộ phim John Wick đã làm. Nếu như bạn yêu thích các màn đấu tay đôi trong Captain America: The Winter Soldier thì đây sẽ là tác phẩm mang đến trải nghiệm tương tự, thậm chí còn có thể sẽ vượt qua cả trận đấu tay đôi giữa Cap với Bucky trong bộ phim trước đây.

Black Widow sẽ không giống như bất kỳ bộ phim siêu anh hùng nào của Marvel từng có trước đây - Ảnh 4.

Chị đã sẵn sàng để chiến đấu

Ông cho rằng, việc đầu tư vào kỹ năng chiến đấu sẽ cho thấy sự khác biệt giữa siêu anh hùng mang năng lực đặc biệt so với một con người bình thường như Black Widow. Điều này cũng sẽ tạo nên sự khác biệt lớn so với 23 bộ phim trước đây của MCU khi toàn bộ các siêu anh hùng đều sở hữu một năng lực phi thường hoặc các trang phục đặc biệt.

Black Widow sẽ không giống như bất kỳ bộ phim siêu anh hùng nào của Marvel từng có trước đây - Ảnh 5.

Black Widow sẽ sở hữu phong cách khác biệt so với các phim trước

Ê kíp của Black Widow cũng hy vọng rằng các bộ phim về sau của MCU cũng sẽ tìm một giải pháp xây dựng mới thay vì sử dụng sức mạnh. Khi siêu anh hùng sở hữu sức mạnh quá lớn cũng sẽ làm giảm giá trị của nhân vật đó. Thay vào đấy chúng ta cần khai thác nhiều hơn về chiều sâu của mỗi nhân vật như cách họ phát triển hoặc quá khứ của họ như thế nào.

Black Widow sẽ không giống như bất kỳ bộ phim siêu anh hùng nào của Marvel từng có trước đây - Ảnh 6.

Chúng ta sẽ biết câu chuyện về Budapest từng được nhắc đến trong The Avengers

Black Widow sẽ không giống như bất kỳ bộ phim siêu anh hùng nào của Marvel từng có trước đây - Ảnh 7.

Black Widow sẽ không giống như bất kỳ bộ phim siêu anh hùng nào của Marvel từng có trước đây - Ảnh 8.

Black Widow sẽ không giống như bất kỳ bộ phim siêu anh hùng nào của Marvel từng có trước đây - Ảnh 9.

Black Widow sẽ không giống như bất kỳ bộ phim siêu anh hùng nào của Marvel từng có trước đây - Ảnh 10.

Quá khứ của Black Widow luôn là một dấu hỏi lớn dành cho người hâm mộ

Bộ phim solo của chị Đại sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho người xem mà chưa từng có bộ phim nào của MCU làm được. Hãy cùng hy vọng Marvel có thể tạo ra các trận chiến mãn nhãn của siêu điệp viên Natasha Romanoff với tên phản diện có năng lực sao chép Task Master vào năm tới.

Black Widow sẽ không giống như bất kỳ bộ phim siêu anh hùng nào của Marvel từng có trước đây - Ảnh 11.

Phản diện chính của phim sẽ là Task Master

Black Widow dự kiến khởi chiếu vào 1/5/2020.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.