Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Black Pink xinh đẹp đến mức 2 nam idol phải trầm trồ cảm thán
Phản ứng như fan boy thứ thiệt của Jong Hyun và Zico trước nhan sắc lộng lẫy của Black Pink đang là chủ đề hot trên nhiều forum.

Golden Disk Awards lần thứ 31 đã khép lại nhưng hình ảnh thú vị bên lề lễ trao giải vẫn được bàn tán không dứt. Như thường lệ, phản ứng của thần tượng về các đồng nghiệp được các fan quan tâm nhiều nhất. Lần này, biểu cảm phấn khích của Jong Hyun (CNBLUE) và Zico (Block B) trước Black Pink được bình luận sôi nổi trên các diễn đàn trực tuyến.

black-pink-xinh-dep-den-muc-2-nam-idol-phai-tram-tro-cam-than

Ngoại hình ấn tượng của Black Pink tại Golden Disk Awards.

Từ khi ra mắt đến nay, Black Pink chưa bao giờ khiến fan thất vọng về ngoại hình. Tuy nhiên, càng thú vị hơn khi khán giả phát hiện sức hút của 4 cô gái nhà YG đến cả các đồng nghiệp cũng không thể làm ngơ. Trong một fancam, netizen bắt gặp Jong Hyun và Zico trầm trồ, luôn miệng khen các thành viên xinh đẹp.

black-pink-xinh-dep-den-muc-2-nam-idol-phai-tram-tro-cam-than-1
black-pink-xinh-dep-den-muc-2-nam-idol-phai-tram-tro-cam-than-2

Jong Hyun (trái) và Zico không giấu được sự phấn khích khi Black Pink trình diễn trên sân khấu.

Theo người chia sẻ hình ảnh, khi Black Pink bước lên sân khấu, gương mặt Jong Hyun sáng bừng lên. Đặc biệt, khi Jennie xuất hiện trên màn hình lớn, Jong Hyun đã quay sang Zico, mở miệng khen: “Đẹp quá”. Trưởng nhóm Block B cũng tán thành: “Cô ấy đẹp quá”. Sau đó, cả hai cùng lắc lư thưởng thức giai điệu bài hát.

Trên diễn đàn Instiz, netizen để lại nhiều bình luận hài hước: “Vẻ mặt hoàn toàn chìm đắm của Jong Hyun dễ thương quá. Nhưng tôi nghĩ anh ấy trầm trồ vì Ji Soo chứ không phải Jennie đâu”, “Chàng trai nào xem sân khấu của Black Pink cũng sẽ như thế”, “Nếu được xem Black Pink, tôi cũng sẽ có biểu cảm như thế, thậm chí câm nín luôn”, “Jong Hyun và Zico trông cũng dễ thương lắm”.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.