Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Black Pink mặc nội y giá 5 triệu đồng trong MV mới
YG vốn nổi tiếng là công ty chịu chơi, luôn đầu tư rất nhiều khi quay MV, đặc biệt là trang phục hàng hiệu.
black-pink-mac-noi-y-gia-5-trieu-dong-trong-mv-moi

Balck Pink vừa tung ra MV As if it's your last love và ngay lập tức phá vỡ kỷ lục của BTS, trở thành MV đạt 10 triệu lượt xem trong thời gian ngắn nhất. Phong cách sang trọng, gợi cảm của 4 thành viên Black Pink trở thành đề tài được fan quan tâm. Lisa khoe vòng eo con kiến với crop top của thương hiệu Balmain, giá 51,3 triệu đồng.

black-pink-mac-noi-y-gia-5-trieu-dong-trong-mv-moi-1

Black Pink trở lại vào mùa hè, những trang phục trong MV hướng tới sự khỏe khoắn, gợi cảm. Kiểu áo khoe vai của Lisa là sản phẩm của Off-white, giá 6,6 triệu đồng.

black-pink-mac-noi-y-gia-5-trieu-dong-trong-mv-moi-2

Kiểu thời trang bất đối xứng, khóa ở đằng trước được nhiều nghệ sĩ ưa chuộng. Rosé mặc sản phẩm của Mixxmix, giá bình dân (540k).

black-pink-mac-noi-y-gia-5-trieu-dong-trong-mv-moi-3

Áo váy có phần lông được đính ở tay và thân giúp động tác vũ đạo của Ji Soo thêm phần sinh động. Chiếc áo đến từ thương hiệu Anna Sui, giá 9,3 triệu đồng.

black-pink-mac-noi-y-gia-5-trieu-dong-trong-mv-moi-4

Jennie có biệt danh là cô nàng sinh ra để mặc đồ Gucci, nữ ca sĩ tạo hình tượng cá tính với khăn buộc đầu giá 8,1 triệu đồng.

black-pink-mac-noi-y-gia-5-trieu-dong-trong-mv-moi-5

Bên cạnh những món hàng hiệu, Black Pink cũng sử dụng những sản phẩm của Hàn Quốc. Lisa mặc áo sweater pushBUTTON x Line Friends, giá 1,4 triệu đồng.

black-pink-mac-noi-y-gia-5-trieu-dong-trong-mv-moi-6

Với lợi thể hình thể chuẩn, Rosé thường được chọn những mẫu váy liền bó sát, khoe eo. Kiểu váy họa tiết của nữ ca sĩ đến từ nhãn hàng House of Holland, giá 6,8 triệu đồng.

black-pink-mac-noi-y-gia-5-trieu-dong-trong-mv-moi-7

Jennie chắc chắn là cô nàng được mặt những trang phục đắt giá nhất MV. Set đồ của thành viên Black Pink đến từ Dolce & Gabbana và Gucci, tổng giá trị lên tới 41 triệu đồng.

black-pink-mac-noi-y-gia-5-trieu-dong-trong-mv-moi-8

Chiếc quần có thiết kế khó hiểu, bị trêu chọc là giống quần đi mưa của Lisa có giá 27,7 triệu đồng, đây là sản phẩm của Vetements x Levi.

black-pink-mac-noi-y-gia-5-trieu-dong-trong-mv-moi-9

Nhiều người thắc mắc Lisa đang đeo dây đai gì trong MV, thực chất, đó là một phụ kiện thời trang đi kèm váy. Thiết kế độc đáo này là của thương hiệu House of Holland, giá 8,1 triệu đồng.

black-pink-mac-noi-y-gia-5-trieu-dong-trong-mv-moi-10

Set đồ được chú ý nhất chính là chiếc bra lấp lánh của Lisa, đây là sản phẩm của Unif, giá 5,1 triệu đồng.

theo ione
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.