Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Binz xuất hiện như ông hoàng, cùng Masew và Đạt G mang đến loạt hit của làng nhạc Việt

'Đốt cháy' năng lượng của gần 10.000 người tham dự, 'Sân khấu mặt trời' được xem là đêm nhạc hoành tráng trong tháng 4.

Lấy thông điệp chính là 'Nét truyền thống trong cuộc sống hiện đại', toàn bộ các hoạt động diễn ra tại festival Sunspiration City trong suốt 2 giai đoạn hội chợ Breath of Light buổi chiều và đêm nhạc phối hợp trình diễn ánh sáng Vibrate of Night đưa người tham gia vào chuyến hành trình giữa hiện tại và quá khứ.

Đến với Breath of Light, các bạn trẻ sẽ được hoà mình vào từng khung cảnh đặc trưng, mang đậm dấu ấn Saigon xưa như hàng xích lô, nhà may Tân Thời, các quán cafe, quán ăn lề đường… Sau đó, họ lại được trải nghiệm một Sài Gòn hiện đại, hào sảng với các cửa hàng Harley mạnh mẽ, nhà hàng Bình Quới, tiệm bia…

Binz xuất hiện như ông hoàng, cùng Masew và Đạt G mang đến loạt hit của làng nhạc Việt 0

Binz xuất hiện như ông hoàng, cùng Masew và Đạt G mang đến loạt hit của làng nhạc Việt 1

Trò chơi luôn là hoạt động không thể thiếu để tạo nên một lễ hội vui vẻ và sôi động. Tại đây, các bạn trẻ được hoà mình vào bầu không khí vui vẻ, sảng khoái thông qua những trò chơi gắn liền với tuổi thơ như nhảy sạp, tạt lon, u mọi… Các bạn còn được hoà cùng cuộc vui hào hứng với nhảy hiphop hay Xtrail bike qua các khung pallet.

Binz xuất hiện như ông hoàng, cùng Masew và Đạt G mang đến loạt hit của làng nhạc Việt 2

Cuộc vui thực sự lên đỉnh điểm khi đêm nhạc điện tử 'con tàu thời gian' khởi động.

Binz xuất hiện như ông hoàng, cùng Masew và Đạt G mang đến loạt hit của làng nhạc Việt 3

Tiết mục mở màn của Cao Bá Hưng với chủ đề Saigon Retro đã đưa các bạn trẻ về một không gian fesival âm nhạc lạ lẫm, mới mẻ nhưng cực kỳ cuốn hút mà chưa từng có sự kiện nào trước đây từng làm được. Cao Bá Hưng kết hợp cùng Slim V, Bunny Beat với những bản phối nhạc tuyệt diệu đã đưa khán giả quay về Hòn ngọc viễn Đông rực rỡ những năm 70-80.

Binz xuất hiện như ông hoàng, cùng Masew và Đạt G mang đến loạt hit của làng nhạc Việt 4

Tiếp nối là The new generation of city, từng thế hệ âm nhạc theo năm tháng được dẫn dắt bởi các track nhạc thuần Việt mang tính 'kinh điển' của từng thời đến từ Cá hồi hoang, Masew, Đạt G, Du Uyên, Minh, Đạt Maniac và cái tên cực hot hiện nay - Binz.

Binz xuất hiện như ông hoàng, cùng Masew và Đạt G mang đến loạt hit của làng nhạc Việt 5

DJ Hoaprox cùng huyền thoại DJ quốc tế Chuckie cũng mang đến những track nhạc phải nói là 'cực hài lòng', mở lối người xem tiến thẳng tương lai và kết thúc bởi set nhạc của DJ Triple cùng Lighting Show một cách mỹ mãn và rực rỡ pháo hoa.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.