Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bình Minh tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với Trương Ngọc Ánh

Bình Minh né tất cả các câu hỏi nhạy cảm về cảnh nóng và các mỹ nhân từng đóng cặp với anh, chỉ đồng ý nhắc đếnTrương Ngọc Ánh.

Gửi câu hỏi câu hỏi cho Bình Minh nhưng phải đợi tới hơn 1 tuần anh mới phản hồi. Lý do là anh quá bận rộn với các dự án cuối năm và không hài lòng với những câu hỏi "móc máy" về chuyện đóng cảnh nóng hay đời tư. Các câu hỏi buộc phải thay đổi và Bình Minh cuối cùng chỉ trả lời những câu anh thấy hứng thú nhất.

Là một trong những nam diễn viên hot nhất màn ảnh và cũng diễn cùng rất nhiều mỹ nhân như Lê Khánh (Cô dâu đại chiến 2), Thúy Hằng (Mưa bóng mây)... và sắp tới là Đinh Ngọc Diệp (Lộc Phát) và Diễm My 9x (Gái già lắm chiêu) nhưng Bình Minh nhất định không trả lời câu hỏi anh diễn với ai hợp nhất và đóng với ai là khó nhất.

MC điển trai cũng một mực không khai chuyện khi đóng cảnh tình tứ hay vào vai người yêu với các người đẹp, anh bị nhập vai quá mà bị họ hút hồn hay không. Tuy nhiên, Bình Minh lại rất hào hứng khi nhắc tới đàn chị Trương Ngọc Ánh và bà xã Anh Thơ.

Bình Minh tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với Trương Ngọc Ánh
Vợ chồng Bình Minh chụp ảnh cùng Trương Ngọc Ánh.

- Có thông tin anh đến với nghề diễn viên là do sự dìu dắt của Trương Ngọc Ánh, không biết điều này có đúng không?

- Trước khi vào Sài Gòn tôi đã bắt đầu đóng phim ở Hà Nội. Chị Ánh là người dìu dắt tôi trong ngành quảng cáo khi tôi đầu quân vào công ty quảng cáo Ánh Việt của chị. Phim truyền hình đầu tiên tôi đóng với chị Ánh là Công ty thời trang năm 2004, sau đó, tôi có tham gia 1 vai nhỏ trong Áo lụa Hà Đông, chỉ xuất hiện khoảng 3 phút và suốt 3 phút ấy tôi đánh đập tra khảo chị ấy (cười).

- Thông tin Trương Ngọc Ánh chính là bà mối kết hợp anh với Anh Thơ? Câu chuyện tình cảm này đã diễn ra như thế nào?

- À, chính là thời gian tôi và chị Ánh đóng cùng Công ty thời trang mà tôi vừa nhắc đến là lúc tôi gặp Thơ. Thời gian đó Thơ đang nghỉ phép và chị Ánh rủ cô ấy đi Đà Lạt - Ninh Chữ quay phim cùng chị ấy. Lần đầu gặp nhau tôi đã ấn tượng với Thơ rồi. Nhưng chỉ tiếp cận và làm thân với nhau rất trong sáng vì Thơ cũng khá vui tính và hòa đồng. Biết nhau gần 2 năm tôi mới chuyển hướng tấn công ấy chứ. Mãi đến 2008 chúng tôi mới cưới nhau mà!

Bình Minh tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh chính là người đã dìu dắt Bình Minh vào ngành quảng cáo và cũng là người đưa Anh Thơ đến với anh.

- So với cát-xê làm MC và đóng quảng cáo, thù lao làm diễn viên của anh thế nào? Yếu tố cát-xê được anh đặt ở vị trí thứ mấy khi nhận vai?

- Cát-xê phim ảnh thật ra không quá tệ như mọi người vẫn hay nghe đâu. Tôi nghĩ nếu mình có sự đầu tư nghiêm túc cho công việc, xây dựng hình ảnh tốt, trau dồi diễn xuất thì đạo diễn hay nhà sản xuất cũng sẽ đánh giá mình cao hơn. Cát-xê đứng sau yếu tố kịch bản hay và đạo diễn tốt khi tôi nhận lời tham gia một bộ phim nào đó.

- Anh là một diễn viên nói không với scandal và cũng không bao giờ có những phát ngôn hay hành động gây sốc. Sống trong thế giới giải trí nhiều chiêu trò như vậy, việc giữ cho mình sự cân bằng và lối đi riêng có khó khăn với anh?

- Tôi chọn con đường "sạch" đó vì tôi nhắm đường dài, tạo scandal hay thích gây sốc thì nổi nhanh thế nào cũng sẽ xẹp nhanh thế đó. Tôi nghĩ nghệ sĩ nào sống có trách nhiệm, có tâm và đam mê với nghề thì không khó để chọn lối đi như thế đâu.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.