Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
BigDaddy - Emily: 'Ngại gì bị nói dùng chiêu trò để PR'

MV 'Mượn rượu tỏ tình' của họ bất ngờ vươn lên vị trí No.1 Trending Youtube sau khi hai người công bố là vợ chồng.

BigDaddy - Emily: Ngại gì bị nói dùng chiêu trò đời tư để PR

Sau 3 ngày ra mắt, MV mới của BigDaddy - Emily vượt 5 triệu views, vươn lên vị trí No.1 Trending Youtube tại Việt Nam. Ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán, sản phẩm vẫn có sức lan tỏa. BigDaddy - Emily cho biết họ bất ngờ và hạnh phúc trước hiệu ứng tích cực của khán giả dành cho Mượn rượu tỏ tình.

MV 'Mượn rượu tỏ tình'.

Cặp đôi chia sẻ: "Chúng tôi đã rất lo lắng khi quyết định tung sản phẩm kết hợp đầu tay này vào trước Valentine’s Day. Đây là dịp mọi người đang bận rộn đón Tết. Từ thời điểm tung MV trên Youtube, chúng tôi đã dành thời gian để đọc từng comment, đón nhận những góp ý của khán giả. Vui mừng nhất là khi MV bắt đầu lọt vào Top Trending Youtube Việt Nam, từ top 22, đến top 13, top 3 rồi vị trí #1. Chúng tôi thật sự vẫn chưa 'hoàn hồn' sau thành công bước đầu này".

Lý giải cho sự thành công, cả hai cho rằng: "Chúng tôi nghĩ rằng đầu tiên là phần âm nhạc với đề tài "mượn rượu để tỏ tình' khá "cool", phù hợp với ngày lễ tình nhân. Nhà sản xuất âm nhạc Tiên Cookie cùng với BigDaddy và team đã có nhiều giờ tập trung để hoàn thiện ca khúc. Chúng tôi đã chú ý rất nhiều đến phần chọn lọc ca từ, để làm sao thật sự gần gũi, tạo được thiện cảm khi khán giả nghe và hát theo. Phần hình ảnh trong MV cũng rất được chú trọng".

Emily nóng bỏng bên chồng.

Emily nóng bỏng bên chồng.

Nhiều bình luận cho rằng MV hot một phần nhờ vào chuyện cá nhân của cặp đôi. Trước ngày tung sản phẩm, BigDaddy - Emily công khai là vợ chồng, có hai nhóc tỳ sau nhiều năm giấu kín.

Trước ý kiến cáo buộc họ lợi dụng đời tư để PR, cặp vợ chồng lên tiếng: "Nghệ sĩ được khán giả quan tâm đến là một thành công, dù ở khía cạnh sản phẩm hay những câu chuyện đời sống. Trước đây, BigDaddy và Emily đều có những dự án hoạt động riêng biệt. Vì lý do gia đình nên chúng tôi đã tạm ngưng trong khoảng 3 năm (đặc biệt là Emily). Quay trở lại lần này, chúng tôi không còn hoạt động đơn lẻ nữa. Sự kết hợp giữa BigDaddy và Emily sẽ mang tới sự mới mẻ cho showbiz Việt, đủ để khán giả tò mò và quan tâm. Vì đã trở thành người một nhà, chúng tôi không lo ngại rằng sẽ bị khán giả nói là dùng chiêu trò để thu hút".

Sau 3 năm ở ẩn, Emily không khỏi chịu nhiều áp lực khi quay lại. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Giữa BigDaddy và Emily, người chịu áp lực nhiều hơn một chút có lẽ là tôi. Chuyện này cũng dễ hiểu vì ca sĩ nữ ở showbiz Việt luôn phải cạnh tranh rất nhiều. Hơn nữa, tôi đã ngừng làm việc một thời gian sinh con, chăm lo cho gia đình. Trong thời gian đó, BigDaddy vẫn kết hợp với những nghệ sĩ khác để cho ra đời rải rác một vài sản phẩm, đủ để khán giả vẫn nhớ đến".

Cô nói thêm: "Không hiểu sao tôi lại không bị áp lực về chuyện thành - bại trong lần trở lại này. Một phần vì tôi không còn đơn độc nữa. Tôi có BigDaddy bên cạnh, có công ty hỗ trợ. Đặc biệt, tôi tin 2 thiên thần nhỏ của mình sẽ mang lại điều may mắn. Tôi sẽ cố để giữ được năng lượng này".

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.