Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Big Hit quyết định đưa TXT sang Mỹ tổ chức showcase tour sau hơn 1 tháng debut

TXT sẽ bắt đầu chuyến tour showcase tại Mỹ vào tháng 5 tới.

Với ra mắt rực rỡ với album đầu tay The Dream Chaper: Star, TXT đã trở thành một trong những tân binh nổi tiếng nhất năm 2019. Hôm nay (9/4), truyền thông Hàn tiết lộ nhóm nhạc em trai BTS đang lên kế hoạch tổ chức tour showcase debut mang tên Star in U.S tại Mỹ.

Big Hit quyết định đưa TXT sang Mỹ tổ chức showcase tour sau hơn 1 tháng debut-1

Cụ thể, boygroup này sẽ đi qua 6 thành phố lớn tại xứ sở cờ hoa để gửi lời chào tới những fan đã ủng hộ cho album đầu tiên của nhóm. Điểm dừng đầu tiên là New York vào ngày 9/5, tiếp theo là Chicago vào ngày 12/5, tại Orlando vào ngày 14/5, ngày 17/5 là Atlanta và cuối cùng, Los Angeles vào ngày 24/5. Đây sẽ là hoạt động quảng bá đầu tiên ở nước ngoài của TXT sau khi debut.  

Không quá khó hiểu khi Big Hit Entertainment lại mạo hiểm chọn Mỹ là quốc gia đầu tiên để TXT tổ chức tour showcase debut thay vì các nước Châu Á. Với danh tiếng có sẵn do đàn anh BTS gây dựng tại thị trường này, TXT đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ fan Mỹ. Ngoài ra, công ty quản lý đã ký hợp đồng với hãng thu âm Republic Records, một công ty con của Universal Music Group (UMG). Đây sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm phân phối các sản phẩm âm nhạc của TXT tại thị trường Mỹ. Có lẽ, Big Hit đang hướng nhóm nhạc này trở thành boygroup toàn cầu như tiền bối cùng công ty.

 

 

Theo tinnhac

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.