Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Big Bang và 3 nhóm đàn em đạt thành tích 300 triệu lượt xem MV

Việc đạt 300 triệu là không đơn giản với MV Kpop, đến nay, chỉ có 4 nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc nắm giữ thành tích này.

Big Bang va 3 nhom dan em dat thanh tich 300 trieu luot xem MV hinh anh 1

BlackPink là nhóm nhạc tiếp theo ở Hàn Quốc có MV đạt 300 triệu lượt xem sau Big Bang, BTS và Twice. MV Boombayah - sản phẩm ra mắt của nhóm nhạc nhà YG - chính thức đạt 300 triệu lượt vào 8/4 sau 2 năm phát hành. Boombayah là ca khúc chủ đề trong đợt quảng bá đầu tiên, tuy không thành công bằng ca khúc phụ Whistle trên bảng xếp hạng âm nhạc nhưng MV này được khán giả quốc tế đón nhận và trở thành MV đầu tiên đạt 300 triệu của BlackPink. Bài hát gây ấn tượng với người nghe bằng giai điệu cá tính, sôi động và mạnh mẽ.

Big Bang va 3 nhom dan em dat thanh tich 300 trieu luot xem MV hinh anh 2

Trong số những nhóm nhạc nữ thuộc thế hệ thứ 4, BlackPink được đánh giá cao bởi âm nhạc trẻ trung, cá tính, trong khi đối thủ khác thường theo đuổi phong cách nữ tính, dễ thương, chẳng hạn Twice, Lovelyz… Ngoài Boombayah, các MV còn lại của BlackPink đều đạt trên 100 triệu lượt xem, trong đó, MV gần nhất là As If It’s Your Last đạt 277 triệu. Thành tích này chứng tỏ độ nổi tiếng ngày càng tăng của nhóm nhạc 4 thành viên.

Big Bang va 3 nhom dan em dat thanh tich 300 trieu luot xem MV hinh anh 3

Với DNA đạt 300 triệu lượt xem vào đầu tháng 3, BTS đã giành lấy thành tích nhóm nhạc có 300 triệu nhanh nhất Kpop từ tay Twice. Nhóm nhạc nhà Big Hit chỉ mất hơn 5 tháng để có được kỷ lục này, trong khi Twice mất hơn 13 tháng với MV TT. BTS đang dần chứng tỏ họ chính là nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất hiện nay, ngoài việc lập kỷ lục hơn 1 triệu bản album bán ra, càng chàng trai còn nắm giữ nhiều thành tích khác, đặc biệt là trên thị trường quốc tế.

Big Bang va 3 nhom dan em dat thanh tich 300 trieu luot xem MV hinh anh 4

Ngoài DNA, BTS còn MV khác đạt 300 triệu đó là Fire. MV này ra mắt vào tháng 5/2016 với phong cách hip hop mạnh mẽ. Mới đây, nhóm nhạc nổi tiếng này đã chiến thắng 2 hạng mục Best Fan Army và Best Boy Band tại lễ trao giải iHeartRadio Music Awards.

MV DNA - BTS BTS trở lại với ca khúc mới mang giai điệu tươi vui hơn so với những bản hit trước của nhóm.

Big Bang va 3 nhom dan em dat thanh tich 300 trieu luot xem MV hinh anh 5

Twice được đánh giá là nhóm nhạc nữ nổi bật nhất hiện nay, có tiềm năng sẽ tiếp nối thành công của đàn chị SNSD. Ngoài tương đồng về lượng thành viên và ngoại hình xinh đẹp, Twice còn là nhóm nhạc nữ cân bằng được các thành tích ở các mảng album, nhạc số và lượt xem. Tính tới hiện tại, MV có lượt xem lớn nhất của Twice là T.T đạt 341 triệu. Các MV chủ đề còn lại của nhóm đều đạt trên 100 triệu lượt , chẳng hạn Cheer Up 260 triệu, Likey 221 triệu, Knock Knock 182 triệu…

Big Bang va 3 nhom dan em dat thanh tich 300 trieu luot xem MV hinh anh 6

Vào 9/4, Twice chính thức trở lại với MV What Is Love? và mini album cùng tên. Ca khúc chủ đề do Park Jin Young sáng tác được kỳ vọng sẽ thành công trên các bảng xếp hạng. Trước đó, nhóm nhạc này cũng lập kỷ lục 350 nghìn bản đặt trước nhờ mini album What Is Love?. Đây là nhóm nhạc nữ có lượng album đặt trước lớn nhất Kpop.

Big Bang va 3 nhom dan em dat thanh tich 300 trieu luot xem MV hinh anh 7

Big Bang có 11 MV đạt trên 100 triệu lượt xem, trong đó Fantastic Baby ra mắt năm 2012 đạt 346 triệu lượt xem. Đây cũng là ca khúc thành công, gây tiếng vang nhất của nhóm nhạc YG. Thời điểm mới phát hành, phong cách nổi loạn, tạo hình độc đáo, có phần kỳ quái của các thành viên thực sự đã gây sốc bởi nó hoàn toàn khác lạ ở Kpop.

Big Bang va 3 nhom dan em dat thanh tich 300 trieu luot xem MV hinh anh 8

Sau đó, Big Bang đã thử sức với rất nhiều dòng nhạc, phong cách, điều đó tạo nên một nhóm nhạc đa màu sắc. Tuy nhiên, hip hop vẫn gắn liền với thành công của Big Bang. Đến giờ, khi các thành viên tạm ngưng hoạt động để hoàn thành nghĩa vụ quân sự, công chúng vẫn nhớ về nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop, và có công lớn trong việc phổ biến âm nhạc Hàn Quốc ra thế giới.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.