Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Big Bang sẽ có concert kỷ niệm 10 năm trước khi nhập ngũ

Nhóm nhạc thần tượng xứ Hàn bất ngờ thông báo kế hoạch này trong live show MADE cuối cùng tại Seoul.

Vào 16h (theo giờ Việt Nam) ngày 6/3, nhóm nhạc Big Bang biểu diễn show cuối, khép lại tour vòng quanh thế giới MADE thành công rực rỡ. Trước đó, các chàng trai đã có hai đêm diễn cháy vé trong hai ngày 4-5/3, thu hút hàng chục nghìn fan cũng như người nổi tiếng của làng giải trí xứ kim chi. 

Với cộng đồng fan Big Bang, sự kiện này có ý nghĩa quan trọng bởi trước đó rất nhiều nguồn tin cho rằng đây sẽ là live show cuối cùng có mặt đầy đủ 5 thành viên. Sau đó, T.O.P, G-Dragon, Taeyang, Daesung và Seungri lần lượt lên đường nhập ngũ, có thể phải nhiều năm nữa mới đoàn tụ trở lại.

Ngoài ra, lần đầu tiên, người hâm mộ trên khắp thế giới được theo dõi trực tiếp live show hoành tráng của Big Bang qua mạng internet. Cộng đồng fan Việt cũng hào hứng, cập nhật từng giây từng phút buổi diễn. Với hơn 2 triệu lượt xem, hệ thống live streaming không tránh khỏi có lúc bị "đứng hình". Nhưng các fan thực sự đã hòa mình vào không khí sôi động tại sân vận động Olympic Park và rơi nước mắt trước những màn trình diễn cảm xúc của thần tượng. 

Big Bang sẽ có concert kỷ niệm 10 năm trước khi nhập ngũ
5 chàng trai Big Bang với đêm diễn đầy cảm xúc tại Seoul.

Vẫn là những ca khúc quen thuộc như Haru Haru, If you, Good boy, Crooked, Sober, Bae Bae... nhưng khi nghe nó với tâm lý chuẩn bị chia ly người hâm mộ không khỏi "đau lòng". Đặc biệt, ở phần cuối chương trình, năm thành viên dành khoảng 30 phút giao lưu cùng khán giả. Như thường lệ, em út Seungri đảm nhận vai trò MC, mạnh miệng trêu chọc các đàn anh. Xen kẽ những câu trêu đùa, những tiếng cười là ánh mắt buồn và sâu lắng khi Big Bang nhìn lại chặng đường 10 năm bên nhau. 

Taeyang chia sẻ: "Hôm nay là concert MADE cuối cùng nên tôi không muốn xuống khỏi sân khấu. Chúng tôi rất biết ơn vì các bạn đã đến đây. Chúng tôi debut cũng được 10 năm rồi, cảm ơn khán giả luôn ủng hộ".

Anh chàng vốn trầm lặng T.O.P bộc bạch: "Rồi tôi cũng bước sang tuổi 30. Chúng tôi đã bên nhau những lúc khó khăn, mệt mỏi. Tôi nghĩ đó là những kỷ niệm không thể nào quên".

Là người phát biểu cuối, trưởng nhóm G-Dragon khiến không khí trùng xuống khi nói: "Thật sự thời gian trôi nhanh quá! Tôi tin dù chúng ta xa nhau, trong lòng vẫn có nhau. Hôm nay chúng tôi còn đứng ở vị trí này là nhờ sự yêu mến của các bạn". 

Big Bang sẽ có concert kỷ niệm 10 năm trước khi nhập ngũ
Big Bang chuẩn bị tạm biệt khán giả khi các thành viên lần lượt lên đường nhập ngũ. 

Hầu hết fan đều cho rằng đây là lời chia tay của Big Bang. Trên mạng xã hội, rất nhiều fan Việt chia sẻ cảm xúc xáo trộn, rưng rưng nước mắt. Tuy nhiên, vào phút cuối Seungri bất ngờ thông báo hôm nay chưa phải kết thúc. Họ sẽ có một concert kỷ niệm 10 năm vào mùa hè năm nay, như một lời cảm ơn cộng đồng fan. Dù chưa tiết lộ thời gian và kế hoạch cụ thể, những lời chia sẻ này đủ khiến sân vận động Olympic Park bùng nổ.

Rồi tiếng nhạc vang lên, hàng chục nghìn khán giả hát vang ca khúc Fantastic Baby cùng 5 anh chàng Big Bang. Đây cũng là bài hát cuối, khép lại MADE tour vòng quanh thế giới.

MADE tour là chuỗi chương trình biểu diễn toàn cầu của Big Bang, nhằm quảng bá cho album Made. Tour diễn bắt đầu từ ngày 25/4/2015 tại Seoul (Hàn Quốc) và đi qua 13 quốc gia, 32 thành phố gồm Trung Quốc, Mỹ, Canada, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Philippines... Tính đến nay, tổng cộng 1,5 triệu người hâm mộ đã đến chung vui với Big Bang.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.