Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Big Bang lại hé lộ ca khúc mới ‘LAST DANCE’

Ca khúc chủ đề thứ hai cho full album lần này “Last Dance” sẽ là một bản R&B sâu lắng.

Sau khi tung teaser hình ảnh cho FIXXK IT, ngày 6/12 Big Bang lại làm fan hâm mộ háo hức khi tiết lộ thêm hình ảnh cho bài hát chủ đề thứ hai.

Bài hát này có tên gọi là LAST DANCE, cũng được phát hành vào ngày 12/12 sắp tới. Tham gia sản xuất ca khúc gồm có 3 thành viên G-Dragon, T.O.P và Taeyang trong phần viết lời. Trưởng nhóm G-Dragon lại tiếp tục góp phần sáng tác nhạc.

Album MADE được hứa hẹn là sẽ ra mắt trên các trang âm nhạc trực tuyến vào ngày 12/12 và ra đĩa cứng vào ngày 23/12. Album này sẽ bao gồm những ca khúc hit của Big Bang trong năm vừa qua.

Không giống với FXXK IT, ca khúc LAST DANCE là một bản nhạc R&B chậm rãi và sâu lắng.

Big Bang lai he lo ca khuc moi ‘LAST DANCE’ hinh anh 1
LAST DANCE sẽ là một ca khúc R&B sâu lắng, hoàn toàn khác với FXXK IT. 

Big Bang được biết đến như một nhóm nhạc tài năng và đa dạng trong phong cách. Dù có rất nhiều bài hát sôi động ghi dấu, nhóm cũng được yêu thích bởi không ít ca khúc với giai điệu chậm buồn.

Các ca khúc ballad đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả có thể kể đến Day by Day, Let Me Hear Your Voice, Tell Me Goodbye,… Và gần đây nhất là sự thành công của LOSER Let’s not fall in love trong mini album phát hành 2016.

Có vẻ như với lần trở lại cuối cùng trước khi các thành viên lần lượt nhập ngũ, cả nhóm rất đầu tư cho sản phẩm âm nhạc đặc biệt đánh dấu cột mốc 10 năm ca hát.

Trong năm tới, bên cạnh thông báo nhập ngũ của thành viên T.O.P, thành viên Daesung cũng đã xác nhận dự án cá nhân cho năm 2017. Daesung sẽ tổ chức chuỗi concert tại Seibu Prime Dome và Kyocera Dome vào tháng 4/2017.

Daesung trở thành nghệ sĩ thứ 2 tổ chức tour concert tại Dome Nhật Bản, sau nhóm trưởng G-Dragon vào năm 2013. Concert này thu hút tới 200.000 khán giả chỉ trong 4 đêm.

Bên cạnh thông tin trở lại cùng album đầy đủ, mới đây YG cũng đã xác nhận sự tham gia của BIGBANG tại lễ trao giải SBS Awards Festival Gayo Daejun sắp tới. Cùng tham gia còn có SECH KIES và nhóm nữ BLACKPINK.

Khán giả đang rất nóng lòng chờ đợi sự trở lại của nhóm nhạc hàng đầu Kpop trên sân khấu hoành tráng của lễ trao giải cuối năm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.