Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Biểu cảm khiến fan mê mệt của Tae Yeon khi chỉnh tai nghe hát live
Chỉ cần động tác tháo tai nghe đơn giản, trưởng nhóm SNSD khiến các fan nữ mê mẩn bởi biểu cảm cực ngầu.

Tai nghe là vật dụng khó thiếu với các ca sĩ khi hát live trên sân khấu. Phụ kiện này giúp các sao có thể nghe rõ nhạc, tránh việc bị hát chênh, lệch tông. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, tai nghe chất lượng kém gây ảnh hưởng lớn đến âm thanh, khả năng nghe của ca sĩ. Tae Yeon từng nhiều lần khổ sở vì gặp phải những phụ kiện kém chất lượng. Cô nàng cũng có thói quen bỏ tai nghe khi hát nốt cao. Mỗi khi Tae Yeon thực hiện động tác này, các fan đều trầm trồ trước biểu cảm cá tính, phong cách ngầu, đúng hình tượng Girl Crush của thành viên SNSD.

bieu-cam-khien-fan-me-met-cua-tae-yeon-khi-chinh-tai-nghe-hat-live

Trong một lần luyện tập, Tae Yeon gặp vấn đề với tai nghe. Biểu cảm lạnh nhạt cùng động tác hất tóc khi lấy tai nghe của trưởng nhóm SNSD trở thành đề tài hot.

bieu-cam-khien-fan-me-met-cua-tae-yeon-khi-chinh-tai-nghe-hat-live-1

Khi phụ kiện âm thanh bị hỏng, Tae Yeon lạnh lùng bỏ cả 2 tai nghe rất ngầu, tiếp tục thực hiện vũ đạo.

bieu-cam-khien-fan-me-met-cua-tae-yeon-khi-chinh-tai-nghe-hat-live-2

Tae Yeon lắc đầu chán nản trước hệ thống âm thanh cực tệ của nhà đài.

bieu-cam-khien-fan-me-met-cua-tae-yeon-khi-chinh-tai-nghe-hat-live-3

Giọng hát của Tae Yeon ổn định đến mức cô nàng không cần tai nghe khi lên nốt cao. Biểu cảm ''phiêu'' theo ca khúc của trưởng nhóm SNSD rất hút fan.

bieu-cam-khien-fan-me-met-cua-tae-yeon-khi-chinh-tai-nghe-hat-live-4

Cuối năm 2016, Tae Yeon gây sốt vì nụ cười và cái nhíu mày khi gặp sự cố hát live. Cô nàng bình tĩnh khi chuyển tai nghe ngay trên sân khấu, vẫn hát rất chuẩn. 

bieu-cam-khien-fan-me-met-cua-tae-yeon-khi-chinh-tai-nghe-hat-live-5

 

bieu-cam-khien-fan-me-met-cua-tae-yeon-khi-chinh-tai-nghe-hat-live-6

Vì Tiffany hát quá to nên Tae Yeon phải tháo tai nghe để bớt đau tai. Biểu cảm nhỏ của trưởng nhóm SNSD được các fan khen là đáng yêu. Tuy nhiên, không ít antifan có ý xuyên tạc, cho rằng Tae Yeon thể hiện thái độ không hài lòng với giọng của Tiffany.

bieu-cam-khien-fan-me-met-cua-tae-yeon-khi-chinh-tai-nghe-hat-live-7

Khó có fan nữ nào cầm lòng trước hình ảnh Tae Yeon mặc vest, chỉnh tai nghe cực ngầu như thế này.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.