Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
"Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar": Dễ thương tuyệt đối!

Những khán giả yêu mến loạt phim hoạt hình nổi tiếng Madagascar hẳn sẽ không thể quên được bầy cánh cụt đáng yêu xuất hiện trong cả ba tập phim.

 
Dù chỉ là tuyến nhân vật phụ nhưng với tạo hình ngộ nghĩnh và tính cách nghịch ngợm, cùng sự xuất hiện bất ngờ mà bộ tứ “bá đạo” Skipper – Kowalski – Private – Rico đã tự tạo cho mình một lượng khán giả riêng. 
 
Trong quá khứ, ba tập Madagascar đã thu về tới hơn 1,88 tỷ USD và những chú chim cánh cụt góp phần không nhỏ trong số này bởi họ là các nhân vật phụ được yêu thích nhất. Chính vì thế, các nhà sản xuất không bỏ lỡ cơ hội để những nhân vật dễ thương này có cơ hội tìm ánh hào quang riêng trong một tác phẩm độc lập với Madagascar có tên Penguins of Madagascar (tựa Việt: Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar).
 
"Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar": Dễ thương tuyệt đối! 1
 
"Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar" (2014) trailer
 
Bộ phim đưa khán giả khám phá những bí mật tuyệt vời nhất, hài hước nhất của những chú chim cánh cụt trong thế giới tình báo: Skipper, Kowalski, Rico và Private, khi những điệp viên tinh nhuệ nhất này cùng chung sức với một tổ chức ngầm sang chảnh có tên Ngọn gió Phương Bắc. Cùng nhau họ phải chống lại những âm mưu hủy diệt thế giới này của kẻ nguy hiểm nhất từ trước đến nay - Tiến sĩ Octavius Brine.
 
"Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar": Dễ thương tuyệt đối! 2
 
Những ngôi sao tỏa sáng từ bộ phim ăn khách Madagascar nay đã có một sân khấu của riêng mình. Cuộc phiêu lưu đưa những chú chim cánh cụt tới Nam Cực, Vencice, sa mạc, Thượng Hải, New York và…. Kentucky.  Không như bất cứ loại chim cánh cụt nào khác, chúng đã có những trải nghiệm vinh quang, tham gia vào các hoạt động gián điệp, phá hỏng những âm mưu thủ đoạn của nhà khoa học đen tối và được thưởng thức những món ăn đầy pho mai ngon tuyệt. 
 
"Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar": Dễ thương tuyệt đối! 3
 
"Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar": Clip "kế hoạch tung cánh toàn cầu"
 
Nếu như 3 tập phim Madagascar đã từng chinh phục khán giả như thế nào thì Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar cũng "đốn tim" người xem bằng những chiêu thức tương tự. Chuyện phim tất nhiên không thể thiếu những tình tiết hài hước, dễ thương đến "phát cuồng" của bầy cánh cụt; bên cạnh đó nhà sản xuất cũng khéo léo đan cài những chi tiết cảm động về tình anh em, bạn bè; tình tiết về sự trong sáng, thánh thiện luôn chiến thắng cái ác.
 
Mở đầu phim, Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar đã lôi cuốn khán giả "ngay tắp lự" vào cuộc phiêu lưu đầu đời đầy cuốn hút của 3 chú cánh cụt Skipper, Kowalski, Rico đi "cứu" quả trứng cánh cụt bị lạc (mà sau này nở ra anh chàng "Binh nhì" Private cực dễ thương). 
 
"Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar": Dễ thương tuyệt đối! 4
 
Cũng từ đây, "sự nghiệp" tình báo của 4 chú cánh cụt bắt đầu. Cuộc phiêu lưu của Skipper, Kowalski, Rico và Private cũng gay cấn, hồi hộp nghẹt thở không kém một bộ phim hành động, bên cạnh những tình tiết hài hước, những câu thoại "bá đạo" khiến khán giả không thể ngừng cười.
 
Điều thú vị là các nhà sản xuất rất chăm chút trong việc đặc tả tính cách riêng biệt của từng thành viên trong "biệt đội cánh cụt": Skipper - "anh cả" lãnh đạo vô cùng mạnh mẽ và không e sợ bất cứ điều gì; Kowalski được mệnh danh là bộ não của nhóm vì luôn đưa ra ý tưởng cứu nguy khi cần thiết; Rico - kẻ sống để làm nổ tung mọi thứ và cuối cùng là Private, với "vũ khí" mạnh mẽ nhất chính là sự dễ thương, vô tư nhiều khi thành... phá hoại của chú ta.
 
Mỗi nhân vật cánh cụt đem đến cho khán giả một cảm nhận riêng và chắc chắn sau khi xem xong bộ phim, mỗi người đều có thể ghi nhớ và chọn lựa cho mình một nhân vật yêu thích hơn cả.
 
"Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar": Dễ thương tuyệt đối! 5
 
Bên cạnh câu chuyện phim hài hước, Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar cũng mang lại những phút xúc động về tình bạn, tình đồng đội trong khó khăn, hoạn nạn. Có rất nhiều định nghĩa về tình bạn, nhưng cái gọi là "bạn bè" chỉ hiện hữu và phơi bày rõ nhất trong hoàn cảnh nguy khốn. Bạn là người không bao giờ rời bỏ ta, là người cuối cùng còn ở lại cho dù cả thế giới đã bỏ đi hết cả. Penguins of Madagascar đã chứng minh định nghĩa "bạn bè" rõ ràng hơn bao giờ hết thông qua câu chuyện của 4 chú cánh cụt đáng yêu.
 
"Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar": Dễ thương tuyệt đối! 6
 

Dù không phải là một tác phẩm đột phá nhưng Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar vẫn là một bộ phim tuyệt vời để bạn xem cùng gia đình hay bạn bè của mình bởi sự nhẹ nhàng, hài hước, hấp dẫn, xúc động mà tác phẩm mang lại. Phim đã được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 28/11.

Theo Trí thức trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.