Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Biệt đội cảm tử' đề cập chuyện tình tay ba Joker, Harley Quinn và Deadshot
Nữ diễn viên Margot Robbie chia sẻ rằng dù là bạn gái của Joker, Harley Quinn vẫn sẽ có mối quan hệ vượt quá tình bạn với Deadshot.

2016 thực sự là “thời cơ vàng” của Margot Robbie. Vừa gây chú ý với hình ảnh nàng Jane xinh đẹp tựa nữ thần trong The legend of Tarzan thì người đẹp nước Úc đã tiếp tục đốn tim khán giả bằng những hình ảnh sexy, nóng bỏng và quái tính của Harley Quinn trong bom tấn Suicide Squad (Biệt đội cảm tử).

biet-doi-cam-tu-de-cap-chuyen-tinh-tay-ba-joker-harley-quinn-va-deadshot

Margot Robbie cực chất trong bom tấn mới nàh DC.

Trong một lần phỏng vấn gần đây, nữ diên viên Margot Robbie chia sẻ rằng với cô, vai diễn Harley Quinn là một nhiệm vụ khó nhằn bởi đóng nhân vật này "cứ như đua xe", vui, đã từ đầu đến cuối. Harley là một nhân vật vừa ngầu lại vừa đa sắc thái.

Xuyên suốt buổi trò chuyện, Margot dành nhiều thời gian để tâm sự về “chuyện tình màn ảnh” của mình với "Hoàng tử hề" Joker: “Họ có một mối quan hệ khá hỗn loạn, cứ lên rồi xuống, tan rồi lại hợp, yêu - ghét có đủ. Joker dường như không biết điều khiển cảm xúc của mình dành cho Harley, và, mặc dù hắn cố gắng giết cô ta, nhưng cô nàng vẫn say đắm hắn", Margot chia sẻ.

biet-doi-cam-tu-de-cap-chuyen-tinh-tay-ba-joker-harley-quinn-va-deadshot-1

Joker trong Suicide Squad cho Jared Leto thủ vai.

Đặc biệt, Margot Robbie cũng hé lộ một chi tiết vô cùng “riêng tư” về mối quan hệ tay ba giữa cô, Joker và xạ thủ hung thần Deadshot. Mặc dù là bạn gái của Joker, nhưng sau đó cô và Deadshot lại có chút vượt quá giới hạn tình cảm. Cô tiếp lời: “Có thể trong phim, những khoảnh khắc ấy không được đào sâu như ở truyện, nhưng chúng tôi vẫn sẽ thể hiện một chút kết nối mãnh liệt”.

biet-doi-cam-tu-de-cap-chuyen-tinh-tay-ba-joker-harley-quinn-va-deadshot-2

Will Smith vào vai Deadshot.

Đó là Deadshot trên màn ảnh, còn với “Deadshot” ngoài đời thật, nữ diễn viên cũng hào hứng khen ngợi rằng: “Will có lẽ là một trong những người tôi thích nhất trên thế giới này, vì vậy tôi có thể làm mọi thứ để được hợp tác với anh ấy. Chúng tôi đã trở thành bạn bè sau dự án phim Focus và có thời gian rong chơi cùng nhau trước khi bắt đầu dự án này. Anh ấy là một người đàn ông tốt".

Và như một lời kết, “người tình màn ảnh” của Joker đã nhấn mạnh rằng: "Các thành viên trong Biệt đội cảm tử đều có vấn đến về tâm lý, hơi khùng và khó đoán, nên bạn sẽ không biết trước được chuyện gì sẽ đến. Điều đó sẽ khiến bạn không thể sao nhãng một giây nào khỏi màn hình.”

biet-doi-cam-tu-de-cap-chuyen-tinh-tay-ba-joker-harley-quinn-va-deadshot-3

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.