Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Biệt đội cảm tử’ có khách mời đặc biệt từ Justice League

Ngay trước giờ “Suicide Squad” ra rạp, hãng Warner Bros. tiết lộ siêu anh hùng The Flash sẽ góp mặt trong bộ phim xoay quanh các ác nhân của nhà DC.

Trailer cuối cùng bộ phim 'Biệt đội cảm tử': "Suicide Squad" là tác phẩm của Warner Bros., xoay quanh nhóm ác nhân của nhà DC. Phim dự kiến ra rạp từ 6/8.

 

Thông tin đến từ thông cáo báo chí được gửi cho các nhà báo tại Bắc Mỹ trước khi hãng Warner Bros. tổ chức buổi chiếu sớm cho Suicide Squad vào cuối tuần này. Tuy nhiên, họ không tiết lộ The Flash có ảnh hưởng như thế nào đến đường dây câu chuyện của tác phẩm.

Theo đồn đoán của người hâm mộ, đạo diễn David Ayer mới thực hiện các cảnh quay có sự góp mặt của siêu anh hùng tốc độ hồi tháng 4, quãng thời gian Suicide Squad được cho là phải quay bổ sung một số trường đoạn.

‘Biet doi cam tu’ co khach moi dac biet tu Justice League hinh anh 1
The Flash của Ezra Miller sẽ xuất hiện trong Suicide Squad. Ảnh: Outnow

Ngoài The Flash, khán giả trước đó đã biết siêu anh hùng Batman cũng sẽ góp mặt trong dự án gây tốn nhiều giấy mực trong suốt thời gian qua của DC và Warner Bros.

Trên màn ảnh rộng, The Flash của nhà DC do Ezra Miller thể hiện. Nhân vật tên thật là Barry Allen, mới có màn xuất hiện chớp nhoáng trong bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice hồi tháng 3. Siêu anh hùng sẽ có mặt trong Justice League (2017) - bộ phim xoay quanh nhóm Liên minh Công lý, rồi có một phim riêng vào đầu năm 2018.

Theo kế hoạch, dự án phim riêng về The Flash do đạo diễn da màu Rick Famuyiwa thực hiện.

‘Biet doi cam tu’ co khach moi dac biet tu Justice League hinh anh 2
Sau Justice League (2017), siêu anh hùng tốc độ sẽ có phim riêng vào năm 2018. Ảnh: Warner Bros.

Ngôi sao Ezra Miller hiện có mối quan hệ chặt chẽ với hãng Warner Bros. Ngoài việc sắm vai The Flash trong vũ trụ siêu anh hùng DC, anh còn đảm nhận vai Credence trong loạt phim ngoại truyện của Harry Potter Fantastic Beasts and Where to Find Them, dự kiến ra mắt tập đầu tiên vào tháng 11 tới.

Suicide Squad dự kiến ra rạp từ 5/8. Giới quan sát dự đoán bom tấn có thể thu tới 125 triệu USD sau ba ngày đầu trình chiếu tại Bắc Mỹ.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.