Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Biện pháp loại bỏ gàu

Nếu bạn không có thời gian để tìm được loại dầu gội và hoạt chất kháng nấm thích hợp thì có thể áp dụng vài công thức phổ biến giúp làm sạch da đầu và hạn chế sự phát triển của các vẩy khó coi. Bạn hãy thử áp dụng và kiểm chứng hiệu quả nhé.
Giã từ gàu

Ảnh: shutterstock

* Massage da đầu từ 2 – 3 phút trong khi gội đầu, nhưng không cọ mạnh. Xen kẽ một loại dầu gội nhẹ và một dầu gội điều trị để không làm kích ứng da.

* Nới lỏng nón, mũ để cho da thở. Nên thường xuyên giặt sạch và hong khô ống cuốn tóc mút và miếng lót mũ bảo hiểm trước khi sử dụng lại.

* Làm vệ sinh cho tất cả các dụng cụ về tóc ở mỗi lần gội đầu nhằm loại bỏ mọi vết bẩn do mồ hôi, bã nhờn.

* Sử dụng tinh dầu thiết yếu hay lotion để tái cân bằng da đầu, ít nhất là một lần trong tuần.

* Dùng muối để massage da đầu sau khi gội sạch từ 3 – 5 phút, trước khi xả lại nước cuối cùng cũng làm giảm gàu rõ rệt. Thực hiện hai ba lần trong tuần đầu và không quá sáu hoặc bảy lần tiếp theo.

* Dùng yaourt để làm mặt nạ trước khi gội đầu bình thường, massage da và ủ vài phút. Sau đó gội đầu với thật ít dầu gội và xả lại với nước có pha ít dấm trắng.

 

Theo lamdep

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.