Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Biên kịch ‘The Social Network’ xin lỗi ông chủ Facebook

 

Sau khi biết Mark Zuckerberg cảm thấy đau lòng vì tác phẩm của mình, nhà biên kịch nổi tiếng Aaron Sorkin công khai xin lỗi người sáng lập ra mạng xã hội lớn nhất thế giới.

Hồi tuần trước, trong một cuộc hỏi đáp do Facebook tổ chức, người sáng lập ra mạng xã hội lớn nhất thế giới cho biết anh cảm thấy đau lòng vì tác phẩm điện ảnh xoay quanh chính bản thân, The Social Network, bởi phim chứa đựng nhiều chi tiết không đúng sự thật. Mark Zuckerberg phát biểu rằng lý do anh sáng lập ra Facebook hoàn toàn không phải “để thu hút những cô gái” giống như những gì bộ phim miêu tả lại.

Bộ phim The Social Network do đạo diễn David Fincher và biên kịch Aaron Sorkin thực hiện, ra mắt lần đầu tiên năm 2010, và đem tới cho khán giả hình ảnh một Mark Zuckerberg hết sức ích kỷ, khó ưa tại thời điểm Facebook mới ra đời. Tác phẩm điện ảnh này sau đó được người hâm mộ và giới phê bình đón nhận nhiệt liệt, giành ba tượng vàng Oscar, trong đó có một chiến thắng dành cho cá nhân Aaron Sorkin tại hạng mục Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất.

Biên kịch ‘The Social Network’ xin lỗi ông chủ Facebook
Biên kịch của The Social Network cho rằng chẳng ai muốn thấy hình ảnh của bản thân lúc 19 tuổi trên màn ảnh và không có ý định khiến Mark Zuckerberg bị tổn thương.

Khi biết Mark Zuckerberg cảm thấy không hài lòng về The Social Network, Aaron Sorkin đã có lời hồi đáp thông qua một cuộc phỏng vấn với trang Today. Nhà biên kịch nói: “Tôi hoàn toàn hiểu. Cá nhân tôi cũng chẳng muốn thấy một bộ phim xoay quanh cuộc đời của bản thân khi mới 19 tuổi. Tôi không hề có ý định khiến cho Mark bị tổn thương”.

Ở thời điểm hiện tại, Aaron Sorkin cũng vừa hoàn thành kịch bản phim xoay quanh một nhân vật đình đám khác trong giới công nghệ là Steve Jobs. Bộ phim tiểu sử về người đồng sáng lập nên hãng Apple do đạo diễn Danny Boyle thực hiện, dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong năm 2016. Tuy nhiên, các nhà làm phim hiện vẫn chưa tìm được người hóa thân thành Steve Jobs trên màn ảnh. Aaron Sorkin từng xác nhận vai diễn sẽ thuộc về “Người Dơi” Christian Bale, nhưng tài tử người Anh rốt cuộc lại rút lui vào phút chót.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.