Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Biến hóa phong cách trong 2 giây với son môi
4 hotgirl với 4 tính cách khác nhau gồm: Yu Dương, Hạ Vy, An Nguy và Quỳnh Anh Shyn cùng thực hiện biến hóa với son môi để tạo ấn tượng chỉ trong 3 bước.
 
polyad

Tiểu thư Yu Dương trong sáng, tươi trẻ với sắc son hồng lumineux.

Yu Dương - Cô gái trong sáng thuần khiết

Bước 1: Chọn trang phục màu sáng hoặc pastel, ít hoa văn và ưu tiên các chất liệu nhẹ nhàng như ren, voan, chiffon. Đây là cách thể hiện những mơ ước bay bổng, tươi mới và tích cực của cô gái vừa chạm ngưỡng nhan sắc.

Bước 2: Những chiếc vòng tay mảnh mai hoặc dây chuyền mặt nhỏ, thiết kế tinh tế sẽ tôn lên nét tinh khôi của cô gái trẻ trung.

Bước 3: Màu son hồng lumineux tiểu thư hay màu hồng dịu dàng cùng làn da mịn màng chính là món quà  nhất dành tặng cho nụ cười đáng yêu của cô.

polyad

Quỳnh Anh Shyn thanh thoát với phong cách cổ điển cùng màu son hồng fuschia.

Quỳnh Anh Shyn - Cô gái nhẹ nhàng, cổ điển

Bước 1: Trang phục của cô gái cổ điển sẽ ưu tiên những hoa văn và form dáng vintage, nhẹ nhàng với kiểu tóc xoăn nhẹ hoặc tết khá “Tây” để gợi nhớ về phong cách thời trang những năm 60, 70.

Bước 2: Phụ kiện phù hợp cho phong cách cổ điển sẽ là túi da vintage, đồng hồ dây da mặt nhỏ, hoặc đơn giản là… không có gì bởi cô gái cổ điển sẽ không khoác lên mình bất cứ thứ phục trang rườm rà nào.

Bước 3: Màu son hồng fuschia hoặc đỏ đậm đầy đam mê sẽ thể hiện đúng phong cách vintage nhưng vẫn hợp mốt.

polyad

“Kẹo ngọt” Hạ Vy quyến rũ cùng sắc hồng neon đắm say.

Hạ Vy - Cô gái ngọt ngào, quyến rũ

Bước 1: Những màu sắc sáng, đậm và rực rỡ như đỏ, cam, hồng đều là sắc màu phù hợp để cô gái ngọt ngào cuốn lấy ánh nhìn của người khác.

Bước 2: Một kiểu tóc bới cao sang trọng hay là mái tóc cắt ngang vai uốn xoăn ra ngoài sẽ gây ấn tượng khác biệt giúp khuôn mặt càng thêm phần ấn tượng

Bước 3: Và một cô gái quyến rũ không thể nào khẳng định được sức hút của mình nếu thiếu màu son hồng neon hoặc hồng dâu. Màu son này vừa cuốn hút vừa không quá gợi cảm gây “ngộp” mọi người xung quanh.

polyad

Vblogger An Nguy độc đáo với tông cam nóng bỏng, năng động.

An Nguy - Cô gái hiện đại, Á châu

Bước 1: Váy da và áo khoác da, quần short jeans và áo crop top, hay vớ rách cùng váy color block. Một cô gái phá cách sẽ tận dụng và kết hợp những trang phục này theo một công thức sáng tạo.

Bước 2: Bốt cổ cao, giày đinh tán, đồng hồ bản to và cả vòng tay nhiều màu… sẽ chỉ là một trong vô vàn phụ kiện của cô ấy.

Bước 3: Đôi môi cá tính và tràn đầy sức sống với màu cam rực rỡ hoặc đỏ cam hợp thời nói rằng cô ấy không bao giờ bị lẫn trong đám đông và các chàng trai sẽ phải cố gắng hết sức để chinh phục.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.