Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Biến căng: Bích Phương xảy ra tranh cãi với ekip Hàn Quốc, suýt bị hủy show trước giờ G AAA?

Hiện tại thông tin này đã được đính chính, Bích Phương cũng đã trở về sau khi tổng duyệt xong.

Trong lễ trao giải AAA 2019 tại Việt Nam vào ngày mai (26/11) quy tụ hàng loạt sao Hàn đình đám, Bích Phương là ca sĩ duy nhất đại diện cho Việt Nam trình diễn tại sự kiện âm nhạc đình đám này. Tuy nhiên, chỉ vài tiếng đồng hồ trước, nữ ca sĩ đã cuộc tranh cãi gay gắt với bên ban tổ chức về sân khấu và thứ tự tổng duyệt. 

AAA là chương trình âm nhạc với quy mô lớn, quy tụ rất nhiều nghệ sĩ Hàn tham dự

AAA là chương trình âm nhạc với quy mô lớn, quy tụ rất nhiều nghệ sĩ Hàn tham dự

Bích Phương là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia biểu diễn trong chương trình này

Bích Phương là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia biểu diễn trong chương trình này

Theo một nguồn tin cho biết 'Bích Phương - nữ nghệ sĩ Việt duy nhất tham dự AAA 2019 hiện đang tổng duyệt tại SVĐ và ekip của cô nàng đang có mâu thuẫn khá lớn với ekip Hàn Quốc - BTC sự kiện sau khi đã tổng duyệt được 1 ca khúc là Đi đu đưa đi'.

Nguồn tin cho hay: Trong phần biểu diễn của Bích Phương, phía ekip nữ ca sĩ dàn dựng tiết mục có phần xịt bong bóng. Nhưng ekip Hàn Quốc không đồng ý với màn dàn dựng này vì sẽ khiến sàn bị trơn trượt, gây ảnh hưởng đến các màn trình diễn khác. Bên cạnh đó, ekip Hàn Quốc muốn Bích Phương tổng duyệt theo đúng thứ tự dù rằng Bích Phương đã đến đúng giờ, còn nghệ sĩ Hàn Quốc lại đến muộn. Chính bởi sự sai lệch về thời gian này mà 2 bên đã có những tranh cãi. Theo lời kể, thậm chí họ còn to tiếng và ‘cãi nhau ỏm tỏi'. 

Nguồn tin cho hay, đã có tới 4-5 bảo vệ 'bao vây' Bích Phương không cho lên sân khấu tổng duyệt, ekip Hàn ‘gay gắt' rút hết các thiết bị sân khấu và doạ rằng sẽ huỷ màn trình diễn của nữ ca sĩ đại diện Việt Nam? Vào thời điểm lúc 19h, Bích Phương vẫn đang có mặt tại SVĐ Mỹ Đình để tổng duyệt cho chương trình.

Biến căng: Bích Phương xảy ra tranh cãi với ekip Hàn Quốc, suýt bị hủy show trước giờ G AAA? 2

Thông tin này khi được tiết lộ đã có hai luồng ý kiến trái chiều được đưa ra: một bên bênh vực nghệ sĩ Hàn Quốc cho rằng ekip Hàn làm thế là đúng, vì xịt bong bóng gây ảnh hưởng đến các màn dance của nghệ sĩ Hàn, tuy nhiên, phần đông khán giả lại cho rằng, điểm quan trọng ở đây là nghệ sĩ Hàn đến muộn nhưng vẫn bắt Bích Phương phải chờ đợi. 

Bình luận để lại sau thông tin đưa ra

Bình luận để lại sau thông tin đưa ra

Biến căng: Bích Phương xảy ra tranh cãi với ekip Hàn Quốc, suýt bị hủy show trước giờ G AAA? 4

Biến căng: Bích Phương xảy ra tranh cãi với ekip Hàn Quốc, suýt bị hủy show trước giờ G AAA? 5

Theo tin đính chính từ ban tổ chức trả lời báo chí, Bích Phương đã tổng duyệt xong và trở về, không có chuyện hai bên xảy ra mâu thuẫn. Lễ trao giải AAA 2019 sẽ được diễn ra vào chiều tối mai (26/11) tại sân vận động Mỹ Đình. 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.