Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Biểu cảm thờ ơ của Do Yeon 'sáng nhất' chung kết Produce 101
Cô nàng có trạng thái vô cảm lúc thực tập sinh Ong Seong Woo được gọi tên.

Trong đêm chung kết Produce 101, Do Yeon đại diện cho nhà Fantagio đến ủng hộ cho các thực tập sinh, đặc biệt là người cùng công ty Ong Seong Woo. Khi Ong Seong Woo được thông báo chính thức debut, cô nàng không hề có cảm xúc gì, giữ biểu cảm vô hồn.

bieu-cam-tho-o-cua-do-yeon-sang-nhat-chung-ket-produce-101

Do Yeon có khuôn mặt không cảm xúc khi Seong Woo được debut.

bieu-cam-tho-o-cua-do-yeon-sang-nhat-chung-ket-produce-101-1

Do Yeon và Seong Woo chung công ty quản lý.

 
 
 

Nhiều thành viên I.O.I cũng đến cổ vũ đêm chung kết. Khi người bạn cùng công ty được đọc tên, họ đều bày tỏ sự vui mừng hạnh phúc. Chỉ riêng Do Yeon giữ gương mặt lạnh, thái độ "không quan tâm".

bieu-cam-tho-o-cua-do-yeon-sang-nhat-chung-ket-produce-101-2

Somi hạnh phúc đến bật khóc khi Dae Hwi được gọi tên.

bieu-cam-tho-o-cua-do-yeon-sang-nhat-chung-ket-produce-101-3

Cả hai vốn là bạn thân từ khi chưa debut.

 
 
 

Somi cũng có mặt với tư cách người chiến thắng mùa 1. Khi Lee Dae Hwi được đọc tên, gà nhà JYP đã bật khóc vì vui mừng. Cả hai vốn là những người bạn thân thiết. Somi xúc động khi thấy Dae Hwi được debut.

 
 
 

Tổng hợp những khoảnh khắc đáng yêu của I.O.I ở chung kết

Nhóm I.O.I có dịp tái hợp sau quãng thời gian dài tan rã. Chỉ có Yoo Jung và Se Jeong vắng mặt vì lịch trình riêng. 9 cô gái còn lại liên tục cười đùa, chụp ảnh chung kỷ niệm khi tái hợp.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.