Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bie sẽ gặp lại Noona trong một lakorn mới , theo phong cách hiện đại .

Paorn, một trong những giám đốc của Exact nói ... "Một dự án lakorn lớn mà chúng tôi đang thực hiện là" Ban Lung Maek "của đạo diễn San Sikaewlaw.
Nếu bạn hỏi chúng tôi đã chọn được diễn viên cho lakorn này chưa ?
"vâng, chúng tôi đã chọn được rồi ,nhưng chúng tôi chưa thể nói cho bạn biết được"

Có phải là Nok Sinjai? 

"Nhân vật trong lakorn không giống như trong vở nhạc kịch ...
chắc chắn không phải là diễn viên mới . Nó sẽ rất khác với nhạc kịch. Hãy chờ xem nhé.
 Chúng tôi sẽ không thực hiện một bộ phim mà không có gì mới mẻ. Chúng tôi đang chuản bị mọi thứ sẵn sàng. Ngoài ra, Bie và Noona sẽ gặp lại nhau trong một lakorn mới. "


Bie và Noona trong Lakorn mới...Lakorn đó sẽ theo thể loại gì ?

"Nó sẽ là một bộ phim hài lãng mạn, rất hiện đại ... Boy Takonkiet sẽ giám sát dự án này."
"Dự án của Bie và Noona là một dự án mới . P'Boy sẽ giám sát tất cả mọi thứ  .

 Khi nào dự án sẽ bắt đầu ? 

Có lẽ khoảng tháng Tám hoặc tháng Chín. Chúng tôi vẫn chưa thể xác nhận kế hoạch này. 
Chúng tôi phải đợi tin từ dự án Broadway của Bie và khi nào cậu ấy cần phải đến đó. "
Lakorn đó theo thể loại gì ?
" Đó là một lakorn rất hiện đại và rất mới, tương tự như bộ phim truyền hình từ phương Tây. Chắc chắn không phải thể loại "slap/kiss (thể loại biết bị oánh mà vẫn nhào vô hôn)" , phong cách cũ hoặc lakorn hành động. Đó là một bộ phim hài, lãng mạn nhiều hơn. Với p'Boy , mặc dù ưng nó sẽ là một lakorn với nội dung nặng nề. Có khả năng sẽ có nữ diễn viên chính thứ 2. "

Bie sẽ giúp quảng bá một nữ diễn viên mới ?

"Tôi phải nói với bạn rằng Bie không có nhiều thời gian. Ngoài ra, cậu ấy chỉ có thể đóng một lakorn mỗi năm. Chúng tôi phải tìm một ai đó phù hợp với cậu ấy.
Bởi vì cậu ấy có ít thời gian và cậu ấy cũng hoạt động trên nhiều lĩnh vực. Chúng tôi không thể thực hiện các dự án khi biết sẽ có các vấn đề phát sinh vì nó sẽ làm xáo trộn những dự án của chúng tôi" Paorn kết thúc cuộc phỏng vấn.

 

Theo biesukritsvietnamfamily

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.