Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bích Phương thăng hạng phong cách sau mỗi lần ra MV
Từ thời 'Mình yêu nhau đi' đến 'Rằng em mãi ở bên' và hiện tại là 'Bao giờ lấy chồng', Bích Phương thay đổi phong cách sau mỗi giai đoạn và ngày càng sành điệu.

Phong cách vintage

bich-phuong-thang-hang-phong-cach-sau-moi-lan-ra-mv

Phong cách của Bích Phương gần đây gắn liền với những bộ váy áo vintage. MV mới toanh vừa ra mắt Bao giờ lấy chồng là điển hình cho cá tính ăn mặc khó đụng hàng của giọng ca xuất thân từ Vietnam Idol.

bich-phuong-thang-hang-phong-cach-sau-moi-lan-ra-mv-1

MV có nội dung hiện đại nhưng lại thể hiện bằng màu sắc xưa cũ. Bích Phương vào vai một cô gái cập kề tuổi 30 nhưng tính cách vẫn như trẻ con, mê các kiểu diện đồ hoài cổ nhưng toát lên nét nhí nhảnh, đáng yêu.

bich-phuong-thang-hang-phong-cach-sau-moi-lan-ra-mv-2

Cùng với cách trang điểm tông nude, các kiểu quần áo dáng suông rộng thêu họa tiết, những món đồ đậm chất cổ điển như mũ beret, khăn voan, kính mắt gọng to... cũng được Bích Phương lăng xê. Quần áo cũ nhưng vẫn có tinh thần hiện đại.

bich-phuong-thang-hang-phong-cach-sau-moi-lan-ra-mv-3
bich-phuong-thang-hang-phong-cach-sau-moi-lan-ra-mv-4

Không chỉ phục trang cá tính cho chính mình, hội chị em của Bích Phương trong MV cũng chung phong cách diện đồ hoài cổ này. Họa tiết đan xen, màu sắc nổi bật giúp MV có màu sắc tối nhưng vẫn rất "sướng mắt".

bich-phuong-thang-hang-phong-cach-sau-moi-lan-ra-mv-5

 

bich-phuong-thang-hang-phong-cach-sau-moi-lan-ra-mv-6

Tinh thần vintage vốn đã được Bích Phương gửi gắm trong MV "gây bão" trước đó là Gửi anh xa nhớ. Khác với kiểu diện đồ retro mà vẫn nhí nhố trong Bao giờ lấy chồng, ở Gửi anh xa nhớ, Bích Phương lại tái hiện vẻ đẹp của các cô gái ngày xưa thực sự.

bich-phuong-thang-hang-phong-cach-sau-moi-lan-ra-mv-7

Trong bối cảnh nên thơ ở Hội An, nữ ca sĩ khoác lên mình các kiểu sơ mi cổ bèo, chân váy hoa nhí, váy xếp ly, làm duyên bằng khăn voan buộc tóc, mũ cói... Những kiểu đồ này được Bích Phương lấy cảm hứng từ chính hình ảnh phụ nữ Việt Nam ngày xưa những năm 70, 80.

bich-phuong-thang-hang-phong-cach-sau-moi-lan-ra-mv-8

Vintage là một phong cách rất kén người mặc, càng khó hơn để thể hiện cho tới vì dễ bị "nửa mùa" nếu không chọn lựa, phối đồ cho phù hợp. Tuy nhiên nhìn Bích Phương, người ta luôn có cảm giác như cô là một cô gái ngày xưa lạc vào thế giới hiện đại.

bich-phuong-thang-hang-phong-cach-sau-moi-lan-ra-mv-9

Mọi chi tiết trong MV của Bích Phương đều được đầu tư chỉn chu để thể hiện đúng tinh thần cổ điển. Nhiều khán giả vẫn còn ấn tượng với chi tiết cô ngồi trang điểm trong Gửi anh xa nhớ, sử dụng đúng những món đồ làm đẹp của các bà, các mẹ ngày xưa.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.