Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bích Phương ra mắt album "Dramatic" làm 'dậy sóng' Vpop cuối năm

Album với 7 ca khúc mang đậm màu sắc Việt Nam chắc chắn không làm khán giả phải thất vọng. 

 

Chiều 19/11 vừa qua, Bích Phương đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV "Chị ngả em nâng" và album "Dramatic". Từng được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc Ballad” với rất nhiều bản hit trong nhiều năm đầu sự nghiệp, Bích Phương không dừng lại ở đó mà luôn trăn trở trong việc làm mới bản thân. Cô cùng ekip mong muốn thể hiện sự sáng tạo trong âm nhạc, góp phần cống hiến cho nền âm nhạc giải trí.

 

Album vol.2 “DRAMATIC” của Bích Phương được sản xuất bởi Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, DươngK và Nguyễn Thanh Bình. Album thuộc thể loại Pop/Electro gồm 7 bài hát với nội dung và sắc thái khác nhau, tiếp cận được nhiều đối tượng, sở thích khác nhau của người nghe. Nhưng điểm đặc biệt là cả 7 ca khúc đều nói lên tính cách thật của Bích Phương. Đó là hướng sản xuất đặc biệt của ekip 1989s: sản xuất âm nhạc theo tính cách của ca sĩ. Chỉ Bích Phương mới có thể hát hay nhất 7 ca khúc đó, vì cô ấy đang hát lên chính con người mình.  Với 7 bài hát, album vol.2 “Dramatic” thể hiện sự tiến bộ vượt bậc trong giọng hát lẫn cách xử lý ca khúc ngày càng tinh tế của Bích Phương.

 

 

MV "Chị ngả em nâng"

 

Ngoài ra, về cái tên, “Dramatic” có nghĩa là kịch, thích hợp với sân khấu, gây cảm xúc mạnh mẽ, gây ấn tượng sâu sắc. Sống ngoài đời thực nhưng trạng thái cảm xúc lúc nào cũng quá lên như đang diễn kịch. Vui thì vui quá mà buồn thì cũng buồn quá. Đó chính là tính cách ngoài đời của Bích Phương, sắc nét và kịch tính

 

 

Tiên Cookie - người luôn đứng sau và hỗ trợ Bích Phương

 

 

Ekip thực hiện album còn có nhạc sĩ Phạm Thanh Hà, DươngK

 

 

Hoa hậu Hương Giang vô tình tái ngộ 'tình cũ' Cris Lai tự sự kiện "Dramatic"

 

 

Denis Đặng - giám đốc sáng tạo MV "Chị ngả em nâng" 

 

 

Đức Phúc đến chúc mừng đàn chị 

 

 

Gil Lê cực bảnh bao 

 

 

Khả Ngân 

 

Shark Đăng Khoa mang 'đặc sản' là một bó hoa rực rỡ tới chúc mừng nữ ca sĩ 

 

Bố mẹ Bích Phương và bạn thân từ bé của cô cũng bay vào Sài Gòn để tham dự sự kiện quan trọng này 

 

Ca khúc "Chị ngả em nâng" Bích Phương dành tặng tình bạn hơn 20 năm của cô và Hương Giang 

 

 

Nhìn vào thị trường âm nhạc Việt Nam với rất nhiều bản Ballad, Bích Phương muốn làm điều gì đó khác biệt, muốn truyền đi một năng lượng tích cực hơn trong âm nhạc thay vì những giai điệu và lời ca ủ rũ não nề.

 

Qua đó, Bích Phương muốn góp phần làm thay đổi thói quen nghe nhạc của khán giả, hướng khán giả đến thứ âm nhạc văn minh, hiện đại, tích cực và có ý nghĩa hơn.

 

Mẹ Bích Phương nghẹn ngào xúc động trước thành công của con gái

 

Theo Kim Tuyến/ TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.