Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bích Phương bị Sở văn hóa Quảng Ninh mời lên làm việc vì nghi vấn hát nhép

Nữ ca sĩ được yêu cầu lên trụ sở Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh để giải trình về nghi vấn hát nhép lẫn việc chưa được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép biểu diễn.

Tối 27/10, khi đang biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc, Bích Phương đã gặp sự cố vô cùng hi hữu. Cụ thể, một khán giả nam đã bất ngờ xông lên sân khấu và giật mic khi nữ ca sĩ đang biểu diễn. Khán giả nam này cũng xin chương trình được phép tắt nhạc để thông báo tìm con đang bị lạc. 

Bích Phương 'hết hồn' vì bị giật mic. 

Bích Phương 'hết hồn' vì bị giật mic. 

Sau sự cố hi hữu trên, người xem bên dưới đã hỗ trợ tìm con cho khán giả nam này, còn Bích Phương vẫn tiếp tục biểu diễn nhằm bù lại sân khấu dang dở trước đó. Tuy nhiên, khi sự cố đã được giải quyết ổn thỏa thì netizen lại đặt nghi vấn ở một vấn đề khác: vì sao khi mic đã bị khán giả giành lấy mà lời hát của ca sĩ vẫn vang lên rất to, rõ? 

Nhiều fan giải thích có thể vì để màn trình diễn được hoàn hảo, Bích Phương đã chọn hát đè lên nền nhạc bật sẵn. Tuy nhiên, kể cả khi giải thích như thế thì vẫn có nhiều ý kiến cho rằng lời hát được nữ ca sĩ bật lên quá to. Trong khi đó, nhiều ca sĩ khác khi hát đè cũng chỉ bật lời nền nhỏ, vừa đủ để hỗ trợ giọng không bị chênh, phô. 

Sau khi trở về từ sự kiện âm nhạc trên, Bích Phương đã lên tiếng về việc bị khán giả giật mic nhưng không hề đả động đến vấn đề hát đè hay hát nhép. Cứ ngỡ mọi chuyện đã dần lắng xuống nhưng mới đây, có thông tin cho hay Bích Phương đã bị Sở Văn hóa Quảng Ninh mời lên làm rõ nghi vấn hát nhép khi biểu diễn. Thông tin đã được xác nhận bởi ông Bùi Quang Nam - Chánh Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh. 

Bích Phương bị Sở văn hóa Quảng Ninh mời lên làm việc vì nghi vấn hát nhép 1

Trong nội dung văn bản ghi rõ, trong lúc xác minh phản ánh của khán giả về việc nữ ca sĩ hát nhép, Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh phát hiện Bích Phương vẫn chưa được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép biểu diễn. Vì vậy, Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh đã gửi văn bản mời giọng ca Đi Đu Đưa Đi lên trụ sở để giải trình, làm rõ những nghi vấn này. 

Cũng theo ông Bùi Quang Nam tiết lộ, công ty quản lý của Bích Phương đã nhận thư mời và sẽ lên trụ sở làm việc vào đầu tuần tiếp theo. Ông Nam cũng khẳng định nếu phát hiện được bất cứ sai phạm nào, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh sẽ xử lý theo đúng trình tự pháp luật.

Bích Phương bị Sở văn hóa Quảng Ninh mời lên làm việc vì nghi vấn hát nhép 2

Vận xui liên tiếp 'ghé thăm' Bích Phương chỉ trong vài ngày. 

Vận xui liên tiếp 'ghé thăm' Bích Phương chỉ trong vài ngày. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.