Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bị chê béo, Joy Red Velvet khiến antifan 'cứng họng' vì ảnh đời thực
Bức ảnh chụp vội, không qua chỉnh sửa chứng minh Joy có thân hình mảnh mai, không hề béo nhưng antifan miêu tả.

Từ khi ra mắt, Joy luôn bị antifan chê béo, mũm mĩm khiến cô nàng chịu nhiều áp lực, liên tục tìm cách giảm cân. Tuy nhiên, trong mắt các fan quốc tế, thân hình của Joy được coi là gợi cảm chứ không theo mốt gầy trơ xương như các idol khác. Gần đây, một bức ảnh do fan chụp ở sân bay cho thấy thành viên Red Velvet đã giảm cân rất nhiều, thân hình rất mảnh mai, hoàn toàn không giống với những lời chê bai của antifan.

bi-che-beo-joy-red-velvet-khien-antifan-cung-hong-vi-anh-doi-thuc

Bức ảnh chụp ở thực tế của Joy.

Bức ảnh chụp hôm 14/8, khi Red Velvet lên đường sang Nhật chuẩn bị concert. Người chụp ảnh chỉ chụp vội, không dùng các phần mềm chỉnh sửa, là bức ảnh thể hiện đúng nhất hình ảnh thực của Joy. Cô nàng sở hữu đôi chân thon dài, mặt nhỏ, tỉ lệ cơ thể chuẩn. Đây là một bằng chứng chống lại những lời tố Joy béo trước đó.

bi-che-beo-joy-red-velvet-khien-antifan-cung-hong-vi-anh-doi-thuc-1

Cô nàng từng chịu nhiều áp lực từ những lời bình luận về chân nặng của mình.

So với hình ảnh thực tế, các sao khi lên báo, lên truyền hình đều béo hơn 2-3 kg, vì điều này nhiều idol nữ điên cuồng giảm cân, khiến cho cơ thể thiếu sức sống. Mới đây, IU cũng bị chụp thân hình quá gầy khiến nhiều người lo lắng. 

bi-che-beo-joy-red-velvet-khien-antifan-cung-hong-vi-anh-doi-thuc-2

Hình ảnh của Joy trên sân khấu trong sự kiện gần đây, rõ ràng cô nàng không còn mũm mĩm như trước mà trong thực tế còn gầy hơn trong ảnh.

Red Velvet vừa công bố kế hoạch comeback với album mới, các thành viên đều tiến hành giảm cân như Seul Gi, Wendy và Joy. Người hâm mộ đang mong chờ vào ca khúc mới của nhóm nữ nhà SM sau thành công của loạt ca khúc Ice Crem Cake, Dump Dump ...

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.