Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bị Việt Hương tố 'đẹp trai không biết điều', Huỳnh Anh thanh minh: 'Giờ tôi mới biết sự việc nghiêm trọng vậy'

Hôm qua 14/7, Việt Hương bất ngờ lên sóng trực tiếp bày tỏ nỗi bức xúc tố một diễn viên trẻ "đẹp trai nhưng không biết điều". Thậm chí, danh hài còn thẳng mặt mắng người này là "không có tâm" và "tỏ thái độ ngôi sao". Nói về lý do gay gắt với đàn em dù xưa nay bản tính của mình nổi tiếng là hiền, Việt Hương cho biết do ngôi sao này đã đi trễ khiến cả trăm người phải chờ, gọi 78 cuộc điện thoại không nghe máy.

"Sống ở đời phải biết điều. Cái gì không biết thì được chứ không biết điều là không thể sống trên thế gian này được. Ông trời cho đẹp thôi, chứ cái tâm cái đức nó phát ra mặt mới giữ được hoài. Chứ một thời gian thành sửu nhi cũng không ai thèm mời hết. Đẹp rồi thì làm ơn phải giỏi, giỏi rồi cũng phải biết làm sao cho tốt hơn.

Đẹp trai không mài ra ăn được nghe cưng. Đẹp trai về lấy miếng vải mài ra rồi liếm cho no", Việt Hương bức xúc chửi thẳng mặt diễn viên tên "Anh".

 

 

Không chỉ mặt điểm tên cụ thể nhưng qua những tiết lộ "diễn viên điển trai tên Anh đang hoạt động ở lĩnh vực điện ảnh" của MC Là vợ phải thế đã đưa một loạt những ngôi sao có chữ trong tên như vậy vào tầm ngắm dư luận.

Khoanh vùng lại những cái tên: Hoàng Anh, Việt Anh, Anh Đức, Anh Tú và Huỳnh Anh. Hoàng Anh đang cùng đoàn phim Gạp nếp gạo tẻ giao lưu tại Đà Nẵng, trong khi Việt Anh lại ở Hà Nội và hiếm tham gia chương trình gameshow. Còn Anh Đức và Anh Tú mỗi người đều có những việc riêng khác cùng thời điểm. Chỉ còn nghi vấn duy nhất là diễn viên Huỳnh Anh.

Trước những ồn ào đang bủa vây xung quanh, diễn viên Huỳnh Anh đã lên tiếng nói rõ. Thừa nhận mình chính là nhân vật đi trễ khiến cả ekip phải chờ đợi, nam diễn viên Cả một đời ân oán phân trần: "Tôi đã nhập viện từ tối qua vì sốt cao liên tục mấy ngày nay. Vì quá rấp rút, điện thoại tôi cũng để ở nhà, thậm chí bạn gái ở nước ngoài cũng không thể liên lạc được. Chỉ cách đây nửa tiếng khi dần khỏe lại, tôi mới biết sự việc nghiêm trọng đến vậy.

 

Từ trước đến nay Huỳnh Anh không phải là người vô trách nhiệm trong công việc, nhưng có giải thích thế nào thì tôi cũng đã sai. Chắc chắn khi xuất viện tôi sẽ đích thân lên tiếng và gửi lời xin lỗi sớm nhất đến khán giả và ekip đã vì mình mà chịu ảnh hưởng".

Sở hữu gương mặt đẹp và chiều cao 1m78, chàng trai 9X Huỳnh Anh còn được biết đến trong vai trò người mẫu ảnh. Ngoài ra, Huỳnh Anh từng ghi dấu ấn với môn nghệ thuật thứ 7 qua các bộ phim: Cầu vồng tình yêu, Bi đừng sợ, Bộ tứ 10A8...

Gần đây nhất, Huỳnh Anh gây chú ý khi được nhà sản xuất nhắm tới cho vai diễn trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Tuy nhiên, hot boy 9X đã bị hủy vai vào phút chót.

"Theo kế hoạch, tôi sẽ đóng vai chính trong 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt và bắt đầu quay từ giữa tháng 8 tới. Tôi và phía nhà sản xuất đã bàn hợp đồng, giá cả xong xuôi và chỉ còn chờ ngày ký. Họ nói tôi chờ thêm vài tháng nhưng cuối cùng lại không ký nữa. Chỉ đến khi có người hỏi về thông tin 4 diễn viên chính đã đăng trên báo, tôi mới biết mình bị hủy vai. Nhà sản xuất không hề đưa ra bất kỳ lý do gì. Khi mới biết chuyện, tôi cảm thấy rất bực mình. Đi làm phim 10 năm nhưng tôi chưa bao giờ gặp trường hợp tương tự", Huỳnh Anh bức xúc.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, mối tình của hot boy 9X với bạn gái hơn tuổi Hoàng Oanh cũng được mọi người chú ý đặc biệt. Cặp đôi Anh - Oanh công khai hẹn hò từ năm 2014. Những tưởng mối tình đẹp như mơ của đôi trai tài gái sắc sẽ đơm hoa kết trái, tuy nhiên dù có 3 năm gắn bó, họ đã nói lời chia tay.

 

 

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.