Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bị Trấn Thành giả giọng cười cợt châm biếm về phần thi ứng xử hoa hậu, Phi Thanh Vân treo ngay status ‘dằn mặt’

Mới đây, Trấn Thành lại khiến cả cộng đồng mạng phải dậy sóng và được trận cười nghiêng ngả khi bắt chước màn trả lời ứng xử đầy hài hước của Phi Thanh Vân tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ.

Từ giọng điệu, cử chỉ cho tới cách trả lời… dài dòng không đi thẳng vào chủ đề câu hỏi của Phi Thanh Vân đều được Trấn Thành bắt chước hoàn hảo.

Trấn Thành khiến ai nấy phải tấm tắc khen ngợi trước khả năng hoá thân thần sầu, sao y bản chính của mình. 

Sau khi clip Trấn Thành ‘hóa’ Phi Thanh Vân được lan truyền một cách chóng mặt thì có vẻ ‘nữ hoàng dao kéo’ cũng đã xem được. Dường như không hài lòng về cách Trấn Thành giả giọng cười cợt về phần thi ứng xử hoa hậu của mình, Phi Thanh Vân lập tức treo ngay status ‘dằn mặt’ đồng nghiệp trên trang cá nhân.

tran thanh ptv blogtamsuvn (3)

Phi Thanh Vân chia sẻ: “Sống đẹp. Sống đẹp là sống thấu hiểu mình và thấu hiểu mọi người. Đặt mình vào vị trí người khác để hành xử đẹp nhất, đúng đắn nhất. Đôi khi chịu thiệt thòi về mình nhưng trong tâm lại cảm thấy hạnh phúc và bình an. Biết sẻ chia, biết dung hoà, biết tha thứ. Tâm ở trí não, đức ở tim, tầm nhìn từ nhận thức và hãy đánh thức giá trị cốt lõi trong con người khi chưa quá muộn. Phi Thanh Vân luôn yêu các Bạn. Chúc vạn sự bình an!”

Ngay khi vừa đăng tải, dòng trạng đầy ẩn ý thái của ‘nữ hoàng dao kéo’ lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng Phi Thanh Vân đang muốn ám chỉ Trấn Thành hãy đặt mình vào vị trí của người khác và sống sao cho đẹp.

Trước đó, diễn viên Phi Thanh Vân có tham gia một cuộc thi nhan sắc được tổ chức tại hải ngoại. Cô khiến khán giả tại trường quay phải chán nản bởi cách trả lời ứng xử dài dòng và lạc chủ đề.

tran thanh ptv blogtamsuvn (4)

Phần trả lời ứng xử của Phi Thanh Vân “chiếm sóng” gần 5 phút.

tran thanh ptv blogtamsuvn (5)

Tuy đăng quang ngôi vị Hoa hậu nhưng Phi Thanh Vân vẫn bị khán giả đánh giá là người đẹp có màn ứng xử kém chuyên nghiệp, cùng với đó là cuộc thi “ao làng” mà cô tham gia cũng bị nhiều chỉ trích.

tran thanh ptv blogtamsuvn (01)

tran thanh ptv blogtamsuvn (1)

Cùng với đó, cô cũng đang bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn “sờ gáy” vì đi thi hoa hậu tại nước ngoài nhưng không xin phép. 

 

 

 

Hana.T/Theo thethaovaxahoi.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.