Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bi Rain - Kim Tae Hee hết trăng mật, về Hàn vào sáng 30 Tết

Cặp đôi quyền lực của làng giải trí - Kim Tae Hee và Bi Rain đã trở về Hàn Quốc vào rạng sáng 27/1 (đúng 30 Tết).

Bi Rain - Kim Tae Hee het trang mat, ve Han vao sang 30 Tet hinh anh 1
Sáng 27/1 (30 Tết Âm lịch), Kim Tae Hee và Bi Rain đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc). Cặp đôi vừa kết thúc sớm tuần trăng mật ở Bali (Indonesia). Đây sẽ là năm đầu tiên Kim Tae Hee và Bi Rain đón năm mới với tư cách là người một nhà.

 

Bi Rain - Kim Tae Hee het trang mat, ve Han vao sang 30 Tet hinh anh 2
Phong cách nổi bật của cặp đôi quyền lực ở sân bay cách đây ít giờ. Tại Hàn Quốc, Tết Âm lịch cũng là ngày lễ lớn nhất trong năm. Đây là dịp để các thành viên quây quần bên nhau, tỏ lòng hiếu kính với tổ tiên. Quốc gia này cũng có tục lệ mừng tuổi để chúc nhau những điều may mắn.

 

Bi Rain - Kim Tae Hee het trang mat, ve Han vao sang 30 Tet hinh anh 3
Trước ống kính, Bi Rain luôn nắm chặt tay bà xã. Cặp đôi là tâm điểm tại sân bay sáng nay.
Bi Rain - Kim Tae Hee het trang mat, ve Han vao sang 30 Tet hinh anh 4
Khoảnh khắc tại sân bay ở Hàn Quốc của hai vợ chồng. Một tay nắm tay vợ, tay kia đẩy hành lý, Bi Rain có vẻ khá bận rộn. Chưa bao giờ xuất hiện chung trước đó nhưng sau hôn lễ, Bi Rain đã khiến nhiều fan nữ ca tụng anh là "người chồng kiểu mẫu". Anh luôn thể hiện tình cảm với vợ khi sánh đôi.

 

Bi Rain - Kim Tae Hee het trang mat, ve Han vao sang 30 Tet hinh anh 5
Kim Tae Hee gửi lời cảm ơn truyền thông.
Bi Rain - Kim Tae Hee het trang mat, ve Han vao sang 30 Tet hinh anh 6
Cô dâu và chú rể chưa chụp ảnh cưới. Thông báo mới nhất từ phía công ty quản lý cho hay hai nghệ sĩ sẽ thực hiện bộ ảnh cưới làm kỷ niệm sau dịp Tết.

 

Bi Rain - Kim Tae Hee het trang mat, ve Han vao sang 30 Tet hinh anh 7
Gần đây còn có thông tin Bi Rain đang sửa nhà để "ra riêng" với Kim Tae Hee, thay vì ở cùng bố và em gái anh như dự định.
Bi Rain - Kim Tae Hee het trang mat, ve Han vao sang 30 Tet hinh anh 8
Họ vừa hưởng tuần trăng mật tại Bali (Indonesia). Tuy nhiên, thời gian ở lại hòn đảo này, đôi vợ chồng luôn bị làm phiền. Hình ảnh cho thấy Bi Rain còn bị tát nhẹ vào mặt khi trở về khách sạn.
Bi Rain - Kim Tae Hee het trang mat, ve Han vao sang 30 Tet hinh anh 9
Kim Tae Hee và Rain là những người thích sự kín đáo và riêng tư. Họ không vui vẻ khi kỳ nghỉ tuần trăng mật trở thành “sự kiện gây chú ý”. Phần lớn thời gian, Kim Tae Hee chỉ muốn ở trong phòng khách sạn thay vì ra ngoài.

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.