Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bi Rain khiến fan "cười ngất" vì biểu cảm hài hước khi say

Bi Rain cho thấy khiếu hài hước của mình trong bộ phim mới - “Please Come Back, Mister”.

Dự án phim mới của đài SBS - Please Come Back, Mister vừa công bố những hình ảnh mới cực hài hước của nam chính Bi Rain. Trong phim, Rain thủ vai Lee Hae Joon, người bị một ông chú 40 tuổi sau khi chết... nhập hồn. Với dự án này, tài tử 33 tuổi sẽ cho khán giả thấy khía cạnh hài hước của mình. Ở cảnh quay mà nhà sản xuất mới công bố, nam diễn viên khiến các fan phải cười ngất với hình ảnh say xỉn, khóc lóc như một đứa trẻ.
 
Bi Rain

Bi Rain

Bi Rain

Bi Rain

Bi Rain

Bi Rain
Biểu cảm cực hài của Bi Rain khi say xỉn
 
Được biết, để thực hiện cảnh quay này, nam diễn viên đã đến trường quay từ sớm. Trong quá trình diễn, anh chàng cũng "tự sáng tạo" nhiều lời thoại không có trong kịch bản. Biểu cảm đa dạng và hài hước của Bi Rain khiến cho các nhân viên trường quay cũng không nhịn được cười. 
 
Please Come Back, Mister là câu chuyện giả tưởng về thế giới, nơi những người chết đi lại có khả năng quay lại trần gian và sống trong thân thể người khác. Mới đây, bộ phim cũng tung ra tạo hình của các nhân vật chính làm gia tăng sự tò mò của khán giả. Phim sẽ chính thức lên sóng SBS từ ngày 24/2 tới.
 
Please Come Back Mister
Bi Rain

Please Come Back Mister
Oh Yeon Seo

Please Come Back Mister
Kim Soo Ro

Please Come Back Mister
Kim In Kwon

Please Come Back Mister
Lee Min Jung

Please Come Back Mister
Honey Lee

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.