Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bí quyết trẻ mãi không già của mỹ nhân Hàn

Bae Suzy rửa mặt với quy tắc 4-2-4

mỹ nhân hàn
Bae Suzy.

Bae Suzy là nữ ca sĩ, diễn viên được ngưỡng mộ bởi nét đẹp đáng yêu, dễ thương. Cô không sở hữu gương mặt V-line sắc nét mà thu hút người khác nhờ nét bầu bĩnh. Thành viên của ban nhạc Miss A bật mí, bí quyết cho làn da luôn sạch, mịn của cô chính là áp dụng quy tắc rửa mặt 4-2-4. Phương pháp này gồm:

- 4 phút tẩy trang: Việc tồn đọng các loại mỹ phẩm trang điểm trên mặt sẽ khiến da nhanh chóng bị viêm và nổi mụn, do đó, người đẹp dành tới 4 phút để thực hiện công đoạn này.

- 2 phút rửa mặt: Cô đổ chút sữa rửa mặt ra tay, cho nước rồi thoa đều lên mặt. Các ngón tay sẽ thoa trên da mặt theo chuyển động tròn, chú ý tập trung ở vùng trán, má, mũi.

- 4 phút làm sạch: Sau khi rửa bằng sữa, cô rửa mặt bằng nước ấm nhằm giúp lỗ chân lông nở rộng, đào thải bụi bẩn và vi khuẩn ra ngoài, tiếp đó mỹ nhân làm sạch mặt bằng nước mát để thu nhỏ lỗ chân lông.

Song Hye Kyo đắp mặt nạ lòng trắng trứng và mật ong

Cái tên Song Hye Kyo luôn có sức hút mạnh mẽ đối với người dân xứ kim chi bởi cô là biểu tượng của một trong những nhan sắc không tuổi. Để giữ cho làn da trẻ trung, cô nàng đắp mặt nạ lòng trắng trứng hòa với mật ong 2-3 lần/ tuần. Không những cấp ẩm mà loại mặt nạ này còn làm trắng da hữu hiệu. Bên cạnh đó, cô còn ăn nhiều soup bí đỏ vì nó có tác dụng giảm sưng và chữa đầy hơi nhanh chóng.

Son Ye Jin loại bỏ lớp trang điểm đúng cách

Lấy một chiếc khăn bông ngâm vào nước nóng. Sau đó đặt khăn lên mặt và dùng tay mát xa vùng lông mày, xương gò má, trán và cằm. Điều này sẽ giúp các mạch máu dưới da được lưu thông. Nhưng đừng sử dụng khăn khi còn đang quá nóng mà nên chờ cho nó nguội một chút.

Cho một lát chanh vào nước đá trong 10 phút rồi rửa mặt. Nước chanh sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông và có tác dụng giải độc.

Choi Ji Woo uống trà nhân sâm

mỹ nhân hàn
Choi Ji Woo.

Choi Ji Woo đã từng chia sẻ bí quyết để có làn da trẻ trung ở độ tuổi 40 rằng: chỉ cần uống thêm 1 tách trà nhân sâm vào buổi sáng. Nếu không có điều kiện sử dụng nhân sâm thường xuyên có thể thay thế bằng cách dùng đậu xanh. Đậu xanh làm giảm cholesterol, giải độc cho cơ thể giúp da khỏe, hồng hào và trị mụn từ bên trong. Ngoài ra, chế độ ăn uống với lượng natri thấp nhằm duy trì độ ẩm cho da cũng được thực hiện đều đặn.

theo phunutoday.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.