Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bí quyết trẻ đẹp bất chấp thời gian của Lâm Tâm Như

Thói quen uống rượu vang đỏ trước khi ngủ và chăm dùng đậu phụ, mật ong… giúp mỹ nhân Đài Loan duy trì nhan sắc 'lão hóa ngược'.

Bí quyết trẻ đẹp bất chấp thời gian của Lâm Tâm Như - Ảnh 1

Bí quyết trẻ đẹp bất chấp thời gian của Lâm Tâm Như - Ảnh 2

Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ ảnh mặt mộc, ít son phấn để khoe làn da không tỳ vết. Cô từng khẳng định bí quyết giúp cô gìn giữ vẻ trẻ trung, tươi tắn chính là sống tích cực, lạc quan. 

Bí quyết trẻ đẹp bất chấp thời gian của Lâm Tâm Như - Ảnh 3

Ngoài các bước làm sạch, dưỡng da cơ bản, Lâm Tâm Như còn chăm chỉ dưỡng da với các nguyên liệu tự nhiên, có sẵn trong gian bếp gia đình. Bà mẹ một con có thói quen sử dụng đậu phụ để massage mặt, cách này giúp cung cấp độ ẩm và hỗ trợ làm trắng sáng da hiệu quả. Mật ong, lòng trắng trứng cùng bột yến mạch cũng là công thức mặt nạ được nàng 'Hạ Tử Vy' ưa chuộng nhờ khả năng loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng và duy trì độ ẩm cho da.

Bí quyết trẻ đẹp bất chấp thời gian của Lâm Tâm Như - Ảnh 4

Mỹ nhân Đài Loan còn có sở thích uống một ly vang đỏ trước khi đi ngủ. Cách này không chỉ giúp cô ngủ ngon giấc hơn mà các thành phần có trong rượu vang còn có khả năng làm chậm quá trình lão hóa ở da, tăng cường tuần hoàn máu, từ đó giúp làn da thêm hồng hào, thu nhỏ lỗ chân lông.

Bí quyết trẻ đẹp bất chấp thời gian của Lâm Tâm Như - Ảnh 5

Lâm Tâm Như là một trong những sao Cbiz lấy lại vóc dáng sau sinh khá nhanh. Sau khi sinh bé gái đầu lòng, nữ diễn viên không ăn kiêng để giữ sữa cho con bú nhưng đổi lại cô uống rất nhiều nước trong ngày, tăng cường rau xanh, trái cây tươi và chia nhỏ khẩu phần ăn.

Bí quyết trẻ đẹp bất chấp thời gian của Lâm Tâm Như - Ảnh 6

Thói quen tự nấu nướng cũng giúp cô duy trì chế độ ăn lành mạnh, kiểm soát thực phẩm nạp vào cơ thể tốt hơn. Nữ diễn viên gần như nói không với các món chiên rán nhiều dầu mỡ, gia vị.

Bí quyết trẻ đẹp bất chấp thời gian của Lâm Tâm Như - Ảnh 7

Bên cạnh việc ăn uống điều độ, Lâm Tâm Như còn rất tích cực tập luyện nhằm bảo vệ sức khỏe cũng như giữ gìn vóc dáng. Cô tập cùng lúc nhiều bộ môn như gym, yoga... và xem đó như cách để thư giãn, cân bằng cuộc sống.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.