Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bí quyết trang điểm ‘không tuổi’ của bà xã Trấn Thành ở đời thường và trên thảm đỏ

Không chưng diện quá nổi bật nhưng Hari Won luôn thu hút trên thảm đỏ nhờ vẻ đẹp tươi tắn và trẻ trung hơn tuổi thật. Bí quyết của cô là luôn trung thành với phong cách trang điểm trong trẻo khoe được hết vẻ đẹp tự nhiên.

Xuất hiện không quá dày đặc trong các sự kiện nhưng Hari Won luôn có được sức hút rất riêng đối với công chúng. Sở hữu vẻ đẹp hài hòa, dễ gần, Hari Won trung thành với lối ăn mặc khá giản dị và phong cách trang điểm trong trẻo, thân thiện.

Rất ít khi người ta thấy cô ca sĩ này ăn vận quá cầu kì và trang điểm kiểu cách, trái lại, Hari Won luôn xuất hiện với những gương mặt tươi tắn rạng ngời rất tự nhiên. Có thể nói, chính phong cách trang điểm đúng theo kiểu Hàn Quốc trong trẻo đã giúp Hari Won ghi điểm trong lòng công chúng về hình ảnh một cô ca sĩ xinh đẹp, thân thiện.

Dễ thương ngay cả trên thảm đỏ

Trong khi các màu son tông đất như cam đất, đỏ gạch lên ngôi thì Hari Won vẫn trung thành với màu son hồng tươi sáng. Vì có nhan sắc ngọt ngào nên lối trang điểm này rất phù hợp với cô.

Có thể thấy là Hari Won không hề chạy theo các trào lưu trang điểm hiện hành, ngay cả phần tạo khối cũng rất nhẹ nhàng, khiến dung mạo của cô luôn tươi tắn.

Công chúng cũng hiếm khi thấy Hari ăn vận quá cầu kì khi tham gia các sự kiện. Thay vào đó là vẻ đẹp giản dị vô cùng gần gũi.

Lối trang điểm tự nhiên với son môi phớt hồng, đôi mắt trang điểm nhẹ và hàng lông mi cũng không quá dày rất được Hari yêu thích.

Thậm chí khi nhà nhà chạy theo phong cách trang điểm ấn tượng cá tính thì Hari vẫn trung thành với hình ảnh kẹo ngọt dễ thương.

Mặc những bộ đầm cầu kì, Hari chỉ sử dụng son đỏ nổi bật hơn chứ không trang điểm đậm hơn chút nào.

Màu son phớt hồng là màu son rất được lòng Hari.

Nếu tinh ý có thể thấy, Hari hầu như chỉ diện màu son này khi đi sự kiện.

Kiểu tóc Hari Won thường để cũng rất đơn giản. Cô thường búi nhẹ lên cao để lộ gương mặt thanh thoát. Nhưng dù là kiểu tóc nào thì Hari vẫn trung thành với kiểu mái mưa trẻ trung.

Hay chỉ để thẳng suông thế này.

Chính kiểu tóc mái lưa thưa cũng giúp Hari ăn gian tuổi đáng kể.

Phong cách thời trang của Hari cũng rất đơn giản, phù hợp với hình ảnh một cô ca sĩ thân thiện, đáng yêu mà cô đang xây dựng.

Cũng có những lần ăn diện cầu kì trên thảm đỏ, Hari vẫn trẻ trung, xinh đẹp “hết phần người khác” với làn da trắng sáng và son môi nổi bật.

Dù có thân hình 3 vòng khá chuẩn nhưng hiếm khi công chúng thấy Hari Won ăn mặc táo bạo. Đây là một trong số ít lần Hari ăn mặc sexy hút mắt.

Chỉ cần diện những bộ đầm cầu kì, Hari Won như hóa thân thành nàng công chúa kẹo ngọt cực đáng yêu.

Thân thiện trong đời thường

Trong những bức ảnh đời thường, Hari còn giản dị hơn khi đi sự kiện rất nhiều. Kiểu trang điểm phớt nhẹ của Hari hầu như bạn gái nào cũng có thể học theo

Một chút son môi, phấn má hồng và đôi mắt chuốt mascara kĩ càng, bạn đã có thể xinh đẹp chuẩn “phong cách Hari Won”.

Trong những bức hình selfie, Hari rất xinh đẹp và có phần tinh nghịch, gần gũi.

Phong cách trang điểm đậm chất Hàn Quốc của Hari rất đáng để các nàng học hỏi.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.