Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bí quyết tăng cơ toàn thân của hot boy chuyển giới Thái Lan

JYB cho rằng để sở hữu thân hình nam tính, quyến rũ, bạn phải kết hợp việc tập luyện với chế độ nghỉ ngơi hợp lý, đặc biệt chú trọng đến giấc ngủ.

Vừa qua, trong buổi họp báo công bố dự án "Cầu vồng hạnh phúc" cho cộng đồng LGBT tại Hà Nội, hot boy chuyển giới Thái Lan JYB (27 tuổi, thần tượng chuyển giới từ nữ sang nam) đã tự tin khoe cơ thể săn chắc, cơ bụng 6 múi sau khi tiến hành phẫu thuật. JYB chia sẻ, anh đã tập luyện kiên trì cùng chế độ dinh dưỡng khoa học để sở hữu thể hình nam tính như hiện tại.

Bí quyết tăng cơ toàn thân của hot boy chuyển giới Thái Lan
Thân hình săn chắc của JYB sau quá trình kiên trì tập luyện.

Dưới đây là những chia sẻ của JYB về hành trình thay đổi ngoại hình:

Tôi biết mình muốn trở thành con trai từ khi lên 5. May mắn, tôi không gặp phải sự phản đối từ gia đình và xã hội. 

Mong muốn trở thành một người đàn ông với thân hình vạm vỡ, bên cạnh việc tiến hành phẫu thuật, tôi quyết tâm luyện tập gym và thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý. 

Tập luyện 4 buổi mỗi tuần

Để cải thiện vóc dáng, tôi quyết định tập gym 90 phút mỗi ngày, 4 buổi/tuần.

Thời gian đầu, tôi chưa thể tập với cường độ cao như những bạn nam khác và bài tập có sự khác biệt so với họ. Tuy nhiên, để cơ bắp phát triển nhanh, tôi lựa chọn tập tạ nặng và liên tục tăng cường độ. Điều đó khiến cơ bắp của tôi bị căng cứng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì vậy, tôi quyết định lập chế độ và phương pháp tập phù hợp với thể lực bản thân. 

Mỗi bài tập đều có tác dụng phát triển từng nhóm cơ khác nhau, với kinh nghiệm của bạn thân, theo tôi, để cơ thể phát triển cân đối, các bạn nên chú trọng tập phần đùi và hông.

Chế độ sinh hoạt

Để duy trì vóc dáng và sức khỏe, tôi chú trọng sử dụng các loại thực phẩm sạch, ăn nhiều rau xanh, hoa quả và thức ăn giàu protein.

Ngoài dinh dưỡng và tập luyện chăm chỉ, chế độ nghỉ ngơi cũng đóng vai trò quan trọng. Tôi rất quan tâm đến giấc ngủ và xây dựng thời gian biểu khoa học. Điều đó giúp tôi luôn khỏe mạnh và tránh xa bệnh tật.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.