Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bí quyết tăng 24 kg, sở hữu cơ bụng 6 múi của 9X cảnh sát

"Muốn có vòng bụng nhỏ hoặc cơ bụng 6 múi, bạn nên loại bỏ lớp mỡ thừa bằng các bài tập đốt mỡ cardio, kết hợp khẩu phần ăn giàu đạm, ít tinh bột và chất béo", Xuân Đức chia sẻ.

Nguyễn Xuân Đức (sinh năm 1993) sinh ra và lớn lên tại Hải Dương, hiện anh đang công tác tại trại giam Ngọc Lý, Bắc Giang. Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, nam tính mà 9X còn có niềm đam mê với gym. Chính vì sở thích cá nhân này đã giúp Đức tăng 24 kg, cơ bụng 6 múi quyến rũ, hút hồn người đối diện.

Dưới đây là chia sẻ của Xuân Đức về hành trình thay đổi bản thân cùng Zing.vn:

Bí quyết tăng 24 kg, sở hữu cơ bụng 6 múi của 9X cảnh sát
Nguyễn Xuân Đức tăng 24 kg nhờ tập gym.

Từ khi bước vào môi trường quân đội, tôi biết đến gym, đến nay cũng đã 4 năm. Trước kia, tôi chỉ nặng 52 kg, sau thời gian dài tập luyện tôi đã tăng 24 kg (từ 52 kg lên 76 kg).

Về phương pháp tập luyện, tôi tập theo từng giai đoạn của cơ thể. Ví dụ, tôi muốn bứt phá để đạt được khối lượng cơ như mong muốn thì tập cường độ cao, khoảng 50 phút/buổi. 

Mỗi tuần, tôi tập 5 buổi với lịch tập như sau:

- Thứ 2: ngực - tay sau

- Thứ 3: lưng - xô - tay trước

- Thứ 4: chân - bắp chuối - bụng

- Thứ 5: nghỉ

- Thứ 6: ngực - vai - cầu vai

- Thứ 7: lưng - xô - tay trước - bụng

- Chủ nhật: nghỉ

Bí quyết tăng 24 kg, sở hữu cơ bụng 6 múi của 9X cảnh sát
9X tập luyện 5 buổi/tuần.

Nhiều người thường cho rằng, tập cơ bụng để giảm mỡ bụng, tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng. Muốn có vòng bụng nhỏ hoặc cơ bụng 6 múi, bạn nên loại bỏ lớp mỡ thừa bằng các bài tập đốt mỡ cardio, kết hợp khẩu phần ăn giàu đạm, ít tinh bột và chất béo.

Ngoài ra, bạn cũng cần bổ sung nhiều chất xơ từ rau xanh, tập các nhóm cơ lớn sẽ giúp bạn đốt cháy được nhiều calo hơn. Vì vậy, nếu chỉ tập vùng bụng nó chỉ làm dày phần đó và không mang lại hiệu quả giảm mỡ tốt nhất. 

Tôi cũng từng mắc sai lầm khi tập luyện dẫn đến chấn thương. Khi đó, tôi tập khối lượng tạ quá lớn và duy trì trong thời gian dài khiến cơ bắp không phục hồi kịp. Từ đây, tôi nhận thấy rằng, bạn đẩy tạ được bao nhiêu không quan trọng mà chế độ tập phù hợp với thể lực bản thân mới đem lại kết quả.

Về dinh dưỡng, do đặc thù ngành nên chế độ ăn uống cũng như giờ giấc luyện tập của tôi cũng bị hạn chế. Ngoài những bữa ăn ở đơn vị, tôi thường chuẩn bị thêm khẩu phần ăn riêng cho mình để cơ bắp phát triển tốt nhất. 

Bí quyết tăng 24 kg, sở hữu cơ bụng 6 múi của 9X cảnh sát
Anh cũng rất quan tâm đến dinh dưỡng.

Thực phẩm tôi chú trọng sử dụng nhiều như trứng, thịt gà, sữa. Với tôi, dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong tập luyện. Nếu bạn dành quá nhiều thời gian tập luyện mà không quan tâm chế độ dinh dưỡng thì kết quả sẽ rất chậm hoặc không hiệu quả. Một khẩu phần ăn tốt giúp nuôi dưỡng toàn bộ phần cơ bạn đang xây dựng. 

Tôi không đặt nặng vấn đề cần sử dụng nhiều thực phẩm bổ sung. Tôi chỉ sử dụng vào từng gia đoạn, nguồn thức ăn chính từ tự nhiên vẫn quan trọng hơn cả. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.