Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bí quyết làm trắng da của những người phụ nữ không tuổi

 

Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như... là những người đẹp không tuổi. Họ có bí quyết làm trắng da rất đơn giản.

 

Phạm Băng Băng 

bí quyết làm đẹp
Phạm Băng Băng tắm bằng sữa tươi để dưỡng trắng da.

Đắp mặt nạ thiên nhiên trước khi đi ngủ để tẩy tế bào chết và cải thiện độ tươi sáng cho da. Những nguyên liệu làm đẹp thiên nhiên được minh tinh sử dụng như bột yến mạch, dưa chuột, nha đam…

Tắm bằng sữa tươi cũng giúp da mềm hơn, ngăn ngừa các đốm mụn và đánh bay vết thâm xấu xí, làm dịu da, chữa cháy nắng, vẩy nến do có các loại chất béo, protein, vitamin và khoáng chất dồi dào.

Đồng Lệ Á 

bí quyết làm đẹp
Bí quyết của Đồng Lệ Á là chăm chỉ massage.

Tiểu Hoa đán Đồng Lệ Á có nước da bánh mật, tuy không được trắng trẻo như khi đã trang điểm nhưng vẫn rất mịn màng, khỏe khoắn. Bí quyết của cô là hạn chế trang điểm và chăm chỉ massage da. 

Lâm Tâm Như

bí quyết làm đẹp
Lâm Tâm Như thường xuyên dùng mặt nạ dưa chuột.

Cô nàng thường xuyên đắp mặt nạ dưa chuột sau mỗi lần tẩy trang để có được làn da tươi trẻ, căng mịn.

Trương Hinh Dư

bí quyết làm đẹp
Trương Hinh Dư hạn chế trang điểm, thường xuyên mang theo dưỡng ẩm. 

Người đẹp có vóc dáng "ngàn vàng" cho biết tâm trạng luôn vui vẻ và những suy nghĩ lạc quan sẽ khiến chúng ta đẹp hơn. Cô cũng luôn nhắc chuyên gia trang điểm chỉ thoa lớp trang điểm mỏng, nhẹ đến hết mức có thể cho mình bởi theo cô, trang điểm nhẹ sẽ đỡ hại cho làn da hơn. Vào mùa đông, Trương Hinh Dư thường mang theo dưỡng ẩm da dạng xịt vì chúng rất tiện dụng và luôn cung cấp đủ độ ẩm khiến làn da của cô luôn mềm mại.

 

Theo phunutoday.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.